Tiền bán áo Ronaldo 1 ngày giúp Juventus nuôi siêu sao người Bồ trong... 2 năm

thứ bảy 14-7-2018 6:30:28 +07:00 0 bình luận
Dù chưa chính thức ra mắt nhưng ngay từ lúc này thương hiệu Cris Ronaldo đã ngay lập tức sinh lời giúp Juventus tha hồ hốt bạc thông qua việc bán áo đấu siêu sao người Bồ.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng ngay từ lúc này thương hiệu Cris Ronaldo đã ngay lập tức sinh lời giúp Juventus tha hồ hốt bạc thông qua việc bán áo đấu siêu sao người Bồ.

Hồi đầu tuần qua, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công chủ nhân 5 Quả bóng vàng Cristiano Ronaldo sau khi chi ra số tiền kỷ lục 100 triệu bảng cho Real Madrid.

Tiền bán áo Ronaldo 1 ngày giúp Juventus nuôi siêu sao người Bồ trong... 2 năm - Ảnh 1.

Ronaldo chuyển tới Juventus

Ngoài phí chuyển nhượng khổng lồ, Juventus còn phải chi trả khoản tiền lương khủng lên tới 30 triệu euro/mùa theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Số tiền này sẽ được thanh toán thông qua hợp đồng quảng cáo với công ty chủ quan của Juventus là hãng xe Fiat để khéo léo lách luật công bằng tài chính.

Tiền bán áo Ronaldo 1 ngày giúp Juventus nuôi siêu sao người Bồ trong... 2 năm - Ảnh 2.

Juventus tốn cả núi tiền để có được Ronaldo

Sau khi thương vụ này thành hiện thực, đã có rất nhiều người cho rằng Juventus quá mạo hiểm khi bỏ ra nhiều tiền đến vậy cho một cầu thủ đã 33 tuổi và sắp hết thời như Ronaldo.

Thế nhưng thực tế cho thấy điều ngược lại khi CR7 đã ngay lập tức sinh lời cho Bianconeri ngay cả khi anh còn chưa chính thức ra mắt trong màu áo mới.

Cụ thể, theo những thông tin từ Yahoo Sport, chỉ sau 24h đồng hồ công bố thương vụ bom tấn này, Juventus đã ngay lập tức bán được 520.000 chiếc áo đấu của Ronaldo trong các cửa hàng.

Tiền bán áo Ronaldo 1 ngày giúp Juventus nuôi siêu sao người Bồ trong... 2 năm - Ảnh 4.

Cơn sốt áo đấu Ronaldo đang lan rộng ở Torino và Italia

Số lượng người mua đông đảo đến mức trang web bán hàng trực tuyến còn bị sập vì quá tải lượng người truy cập. Đây là điều chưa từng xảy ra trong quá khứ.

Trong số những chiếc áo đã và đang được bán ra, tất nhiên Juventus không được hưởng trọn vẹn số tiền nhưng cũng sẽ thu về từ 20 - 40% tùy theo việc chúng được bán ở cửa hàng của adidas hay cửa hàng của CLB đặt tại sân vận động Juventus Arena.

Tiền bán áo Ronaldo 1 ngày giúp Juventus nuôi siêu sao người Bồ trong... 2 năm - Ảnh 5.

Áo đấu của CR7 bán chạy như tôm tươi dù có giá cắt cổ

Tuy nhiên, với việc mỗi chiếc áo có giá 105 euro như adidas chào bán, tính ra Juve đã bỏ túi... gần 55 triệu euro chỉ trong hơn 1 ngày sau khi bắt đầu bán áo đấu in tên Ronaldo. Với con số này, Juve có thể "nuôi" CR7 trong gần 2 năm.

Không chỉ dừng lại ở khía cạnh tiền bạc, hiệu ứng CR7 cũng giúp danh tiếng của Juventus trên mạng xã hội được tăng một cách đáng kể.

Thống kê cho thấy kể từ khi Juventus chính thức thông báo thương vụ hoàn tất, trang Instagram của CLB đã có thêm 1,4 triệu lượt follow, Twitter là 1,1 triệu và Facebook là thêm 500 nghìn lượt like.

Tiền bán áo Ronaldo 1 ngày giúp Juventus nuôi siêu sao người Bồ trong... 2 năm - Ảnh 7.

Lượt người theo dõi Juventus trên MXH tăng chóng mặt chỉ trong vài ngày

Con số này chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa trong khoảng thời gian tới bởi số lượng fan của Ronaldo là cực kỳ đông đảo. Và chính lượng fan hùng hậu này sẽ giúp tầm ảnh hưởng của Juventus trên khía cạnh truyền thông được nâng lên một tầm cao mới.

Khi đó rất nhiều nhãn hàng sẽ đổ xô tới Juventus để xin được hợp tác và kèm theo đó cũng sẽ là nhưng siêu hợp đồng trị giá cả trăm triệu euro.

Tiền bán áo Ronaldo 1 ngày giúp Juventus nuôi siêu sao người Bồ trong... 2 năm - Ảnh 8.

Ronaldo đanh sinh lời khủng khiếp cho Juventus

Dù chưa biết Ronaldo sẽ đóng góp được bao nhiêu cho "Bà đầm già" về mặt chuyên môn nhưng rõ ràng đến lúc này, mối lương duyên Juventus - CR7 đã và đang đạt được thành công rực rỡ về mặt kinh tế.

Mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm