Truyền thông phản ứng thế nào về màn ra mắt của Cristiano Ronaldo tại Serie A?

chủ nhật 19-8-2018 7:50:28 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong trận ra mắt cùng Juventus, nhưng liệu siêu sao người Bồ có hứng chịu màn chỉ trích từ giới truyền thông khi mọi sự chú ý đều đổ dồn vào anh?

Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong trận ra mắt cùng Juventus, nhưng liệu siêu sao người Bồ có hứng chịu màn chỉ trích từ giới truyền thông khi mọi sự chú ý đều đổ dồn vào anh?

Cristiano Ronaldo được SportMediaset (Italia) chấm 6,5 điểm - mức trung bình khá cho trận gặp Chievo và nhận xét: "7 cú sút không thành công trước những pha cứu thua của Sorrentino và lối chơi phòng ngự của Chievo, nhưng mỗi lần anh chạm bóng là một mối nguy hiểm cho đối thủ".

Truyền thông phản ứng thế nào về màn ra mắt của Cristiano Ronaldo tại Serie A? - Ảnh 1.

Ronaldo tiếc nuối vì không ghi bàn

4 cú sút trúng khung thành, 3 ra ngoài, 13 lần mất bóng, 2 lần thu hồi bóng, 27 đường chuyền thành công, 4 quả tạt bóng, đó không phải màn trình diễn tồi cho Ronaldo khi sự xuất sắc của thủ môn Sorrentino đã ngăn cản anh ghi bàn.

Cũng theo SportMediaset đánh giá, Ronaldo đã chơi tốt hơn khi di chuyển sang cánh trái trong hiệp 2. Tại đây, anh có nhiều khoảng trống để đột phá vào trong hoặc hỗ trợ cho các đồng đội.

Truyền thông phản ứng thế nào về màn ra mắt của Cristiano Ronaldo tại Serie A? - Ảnh 3.

Truyền thông vẫn đánh giá cao màn ra mắt của Ronaldo

"Ronaldo đã không ghi bàn nhưng trận ra mắt với Chievo chắc chắn là tích cực: Anh sẽ có thời gian để làm quen với bóng đá Italia, nhưng tại Bentegodi anh đã ngay lập chứng tỏ có thể làm việc ở mọi nơi. Màn ra mắt này đưa ra một dấu hiệu chiến thuật quý giá mà Allegri sẽ phải tính đến", SportMediaset viết.

Tờ La Gazzetta dello Sport cũng đánh giá màn ra mắt của Ronaldo là tích cực. "Ronaldo không trực tiếp tham gia vào 3 bàn thắng của Juventus, nhưng ảnh hưởng lớn đến trận đấu. Mặc dù thời tiết nóng nực, anh vẫn ở trên sân 95 phút và có khuynh hướng đối thoại với các đồng đội của mình", tờ báo thể thao hàng đầu Italia nhận xét.

Truyền thông phản ứng thế nào về màn ra mắt của Cristiano Ronaldo tại Serie A? - Ảnh 4.

Báo chí Italia nhận xét tích cực về Ronaldo

Các tờ Marca, AS, Mundo Deportivo cũng đều thể hiện sự tiếc nuối khi Ronaldo không thể ghi bàn, chủ yếu do thủ môn Chievo quá xuất sắc.

Về phần mình, Ronaldo đăng trên tài khoản Twitter thể hiện sự hài lòng với trận đầu tiên của mình với Juventus. "Hạnh phúc cho chiến thắng đầu tiên với chiếc áo của Juventus", CR7 viết với biểu tượng ngón tay cái giơ lên.

Truyền thông phản ứng thế nào về màn ra mắt của Cristiano Ronaldo tại Serie A? - Ảnh 6.

Ronaldo thể hiện sự hài lòng về trận đầu tiên

Người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến sự kiện này, bởi chỉ sau 15 phút đầu tiên, Twitter đã thu thập được gần 19 nghìn comment và gần 100 nghìn lượt thích.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm