Verona vào trạng thái... "chống khủng bố" trong ngày đón Ronaldo ở vòng mở màn Serie A 18/19

thứ tư 15-8-2018 15:59:45 +07:00 0 bình luận
Lường trước sự cuồng nhiệt của các CĐV trong trận ra mắt Serie A của Ronaldo, thành phố Verona đã đẩy tình trạng an ninh lên mức cao nhất để tiếp đón ngôi sao người BĐN.

Lường trước sự cuồng nhiệt của các CĐV trong trận ra mắt Serie A của Ronaldo, thành phố Verona đã đẩy tình trạng an ninh lên mức cao nhất để tiếp đón ngôi sao người BĐN.

Vào ngày 18/8 tới đây, Ronaldo sẽ có trận ra mắt Serie A khi Juventus có chuyến làm khách đến sân của Chievo.

Verona vào trạng thái... chống khủng bố trong ngày đón Ronaldo ở vòng mở màn Serie A 18/19 - Ảnh 1.

Ronaldo sẽ có trận ra mắt Serie A vào cuối tuần này

Vì sức hút của CR7 là quá lớn nên toàn bộ 27 nghìn vé xem trận đấu ngày hôm đó đã được bán sách chỉ trong vài giờ kể từ khi mở bán.

Ngoài số người may mắn có vé, dự kiến sẽ có rất rất đông CĐV tập trung bên ngoài SVĐ Bentegodi để tận mắt chứng kiến siêu sao người BĐN.

Verona vào trạng thái... chống khủng bố trong ngày đón Ronaldo ở vòng mở màn Serie A 18/19 - Ảnh 2.

SVĐ Bentegodi, nơi chứng kiến trận đấu đầu tiên của Ronaldo tại Serie A

Lường trước được điều này, giới chức thành phố Verona đã lên hẳn một kế hoạch tỉ mỉ để đảm bảo an ninh vẫn được kiểm soát trong ngày Ronaldo đặt chân tới đây.

Phó cảnh sát trưởng thành phố Verona, ông Angelo Sidoti thông báo "an ninh sẽ được đẩy lên mức cao nhất, mức "chống khủng bố", cho sự kiện mang tầm cỡ thế giới này".

Verona vào trạng thái... chống khủng bố trong ngày đón Ronaldo ở vòng mở màn Serie A 18/19 - Ảnh 4.

Khu vực bên ngoài SVĐ Bentegodi bị phong tỏa trong ngày Ronaldo tới

Cụ thể, thánh phố Verona đã ra quyết định sẽ phong tỏa toàn bộ khu vực SVĐ Bentegodi và một số tuyến phố lân cận. Tất cả hàng quán trong khu vực này cũng sẽ buộc phải đóng cửa chỉ trừ trường học, bệnh viện,...

Mọi phương tiện giao thông đều sẽ bị cấm trong phạm vi từ ga Porta Nuova cho tới phố Piazzale Olimpia (bên ngoài SVĐ Bentegodi) vậy nên người hâm mộ sẽ buộc phải gửi xe bên ngoài và đi bộ.

Verona vào trạng thái... chống khủng bố trong ngày đón Ronaldo ở vòng mở màn Serie A 18/19 - Ảnh 6.

Dự kiến sẽ có rất đông CĐV tới để tận mắt nhìn thấy Ronaldo

Hơn 60 sĩ quan công an đã được huy động để điều phối giao thông từ sáng sớm ngày hôm đó nhằm đảm bảo việc đi lại của các CĐV cũng như xe trở các cầu thủ Juventus diễn ra thuận tiện nhất.

Và cuối cùng, giới chức Verona cũng đã bố trí 50 camera giám sát xung quanh thành phố để đảm bảo không xảy ra bất cứ sự cố đáng tiếc nào.

Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên cho Juve ở trận giao hữu hồi đầu tuần

Tất cả những điều này chưa từng xảy ra ở thành phố Verona yên bình và chừng đó là đủ để thấy sự xuất hiện của CR7 đã tạo nên một bầu không khí lễ hội như thế nào.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm