Vòng 14 Serie A: Juve thắng trận thứ 4 liên tiếp

thứ hai 30-11-2015 8:33:20 +07:00 0 bình luận
Juventus tiếp tục cho thấy đà hồi sinh khi có thắng lợi ấn tượng trên sân Palermo, trong khi Roma lại gây thất vọng sau thảm bại trước Barca ở Champions League

Có vẻ như  đang bắt đầu trở lại với sức mạnh thật sự của mình, khi liên tiếp có những kết quả như ý trong thời gian gần đây và 3 điểm giành được trước Palermo đêm qua đã kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp của Lão bà ở đấu trường Serie A lên con số 4.

Giống như ở trận gặp  tại Champions League hồi giữa tuần, Mario Mandzukic tiếp tục là người vặn chìa khóa mở ra chiến thắng thắng cho Juventus ở trận này với bàn mở tỉ số ở phút 54, sau cú đánh đầu cận thành từ quả tạt bên cánh trái của Paulo Dybala.

Việc Palermo phải vùng lên sau đó đã khiến họ bị hở sườn, giúp cho Juventus có thêm 2 bàn thắng nữa ngay trước khi hết giờ nhờ công của Stefano Sturaro (89') và Simone Zaza (90') để khép lại thắng lợi ngọt ngào 3-0. Qua đó, vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 14 vòng đấu và đang bắt đầu tiệm cận top đầu với khoảng 6 điểm ít hơn.

Trong khi đó, AS Roma sau quãng thời gian bay cao đang bắt đầu mỏi cánh, sau khi để hòa Bologna ở vòng đấu trước của Serie rồi  trước Barcelona tại đấu trường châu Âu. Đêm qua, thầy trò Rudi Garcia lai tiếp tục trắng tay ngay trên sân nhà Olympico với trận thua 0-2 trước Atalanta và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm dự Champions League.

Đêm nay sẽ 2 trận đấu còn lại của vòng 14 Serie A sẽ diễn ra với tâm điểm là cuộc chạm trán giữa  trên sân San Paolo lúc 3h00 (1/12). 

Kết quả các trận đấu vòng 14 Serie A đêm qua:

Roma 0-2 Atalanta

Genoa 1-2 Carpi

Frosinone 3-2 Verona

Chievo 2-3 Udinese

Empoli 1-0 Lazio

Palermo 0-3 Juventus

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm