Thua Nantes 2-3, PSG lần thứ 3 bỏ lỡ cơ hội vô địch Ligue 1 sớm

Mạnh Hào
thứ tư 17-4-2019 21:08:00 +07:00 0 bình luận
PSG một lần nữa bỏ lỡ cơ hội đăng quang sớm ở Ligue 1 khi đội hình có nhiều thay đổi của họ để thua 2-3 tại Nantes.

Chiến thắng trước Nantes sẽ giúp PSG vô địch Ligue 1 trước 6 vòng đấu, thế nhưng, bàn thắng mở tỉ số của Dani Alves đã trở nên vô nghĩa khi Diego Carlos gỡ hòa cho đội chủ nhà. Sau đó, Majeed Waris nâng tỉ số lên 2-1 và bàn đá phản lưới nhà của Alves đã giúp Nantes giành trọn 3 điểm tại La Beaujoire.

Điều an ủi cho PSG là Metehan Guclu trong lần ra mắt Ligue 1 đã ghi bàn thắng giúp họ gỡ lại 2-3.

Thua Nantes 2-3, PSG lần thứ 3 bỏ lỡ cơ hội vô địch Ligue 1 sớm

Phải thừa nhận đây là một kết quả khó tin cho đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 với 81 điểm sau 32 vòng và hơn đội đứng thứ 2 là Lille tới 17 điểm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trong 3 vòng đấu gần đây.

Càng khó khăn hơn cho Thomas Tuchel cùng các học trò của ông khi họ đến La Beaujoire mà không có những cầu thủ chấn thương như Neymar, Edinson Cavani, Thiago Silva, Marquinhos và Thomas Meunier.

Thua Nantes 2-3, PSG lần thứ 3 bỏ lỡ cơ hội vô địch Ligue 1 sớm

Đó là chưa kể Marco Verratti và Juan Bernat bị treo giò, còn Kylian Mbappe và Angel Di Maria được cho nghỉ trước trận gặp Monaco vào chủ nhật tới và chung kết French Cup trước Rennes vào ngày 27/4.

Hi vọng cho PSG là nếu thắng Monaco trên sân nhà, họ sẽ lần thứ 5 vô địch Ligue 1 trong 6 mùa giải gần đây.

Trong khi đấy, thắng lợi 3-2 của Nantes giúp họ leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, hơn 12 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm