Di Maria: Gia đình tôi không hạnh phúc tại Manchester

thứ sáu 7-8-2015 16:26:14 +07:00 0 bình luận
Di Maria tiết lộ lý do chính khiến anh gia nhập PSG là bởi không muốn tiếp tục sống tại thành phố Manchester.

Cầu thủ người Argentina đã chính thức cập bến PSG với giá 44,3 triệu bảng, chỉ 12 tháng sau khi anh gia nhập M.U với giá 59,7 triệu bảng. Di Maria đã khởi đầu khá tốt ở Man United nhưng đánh mất phong độ ở giai đoạn 2 của mùa giải. Hồi tháng 2/2015, nhà của Di Maria ở Manchester đã bị trộm đột nhập và theo cầu thủ này, đó là lý do chính khiến anh chia tay Quỷ đỏ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Di Maria cho biết: “Mọi thứ ở Manchester đã diễn ra không tốt, vì nhiều lý do. Tôi đã ở Paris 2 ngày và tôi rất vui. Tôi biết vợ con tôi sẽ hạnh phúc khi ở đây. Đây không chỉ là quyết định của mình tôi. Họ (Man United) cũng muốn bán tôi. PSG đã theo đuổi tôi nhiều năm. Tôi rất tự hào vì điều này, và tôi sẽ được chơi bên cạnh nhiều ngôi sao lớn”.

dimaria

Di Maira chia sẻ thêm: “PSG có tham vọng rất lớn, đó là giành chức vô địch Champions League. Đây cũng là mục tiêu mà tôi hướng tới. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng tiến sâu, ít nhất là vào bán kết. Tôi rất vui khi có mặt ở đây và được khoác áo PSG”.

Di Maria sẽ phải chờ 3 tuần để có trận ra mắt PSG. Hiện tại, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gân kheo gặp phải ở Copa America 2015.

Về phía Man United, sau khi bán Di Maria, chiếc áo số 7 có khả năng sẽ được trao cho tân binh Memphis Depay.

A.T

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm