Edinson Cavani làm loạn ở PSG: Premier League vẫy gọi

chủ nhật 29-11-2015 22:54:06 +07:00 0 bình luận
Tại PSG, Edinson Cavani luôn phải núp dưới cái bóng của người đồng đội Zlatan Ibrahimovic. Và hành động bất mãn khi bị HLV Laurent Blanc thay ra ở trận thắng 4-1 mới đây của PSG trước Troyes càng đẩy anh rời xa Paris.

Mặc dù ghi được 1 bàn thắng ở hiệp 1 nhưng khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút, Cavani vẫn bị  rút ra khỏi sân, trong thời điểm anh vẫn muốn ghi thêm bàn thắng nữa. Bởi vậy, Cavani đã thể hiện thái độ bất mãn ra mặt với người thầy của mình. Phát biểu sau trận đấu, Blanc ám chỉ chuyện ông sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân thay vì một cầu thủ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp lúc thi đấu như Cavani.

Theo nhiều tờ báo Anh, mâu thuẫn giữa Cavani và Blanc sẽ gián tiếp đẩy tiền đạo người Uruguay đến Premier League để chơi bóng. Từ khi gia nhập PSG vào năm 2013, Cavani chưa bao giờ tái hiện được khả năng săn bàn đáng gờm như thời anh còn khoác áo Napoli. Nguyên nhân là bởi anh bị bố trí đá tiền đạo cánh để nhường vị trí trung phong cắm cho .

Hồi mùa hè, Cavani từng suýt rời PSG nhưng đội bóng Pháp đã thuyết phục anh ở lại với nhiều lời hứa hẹn, bởi đây gần như chắc chắn sẽ là mùa giải cuối cùng của Ibrahimovic ở Paris. Tuy nhiên, vụ khủng bố đẫm máu tại Paris vào ngày 13/11 vừa qua khiến 129 người thiệt mạng đã khiến Cavani lo ngại cho sự an toàn của bản thân, và muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt. Bằng cách thể hiện thái độ chống đối công khai với Blanc, ý định của  có lẽ sẽ sớm trở thành hiện thực.

Hàng loạt CLB lớn ở Premier League bao gồm Arsenal, Chelsea và Man Utd sẵn sàng dang rộng vòng tay đón Cavani. Trong đó, Arsenal là đội khao khát chữ ký của chân sút người Uruguay nhất bởi suốt những mùa giải gần đây, nhiệm vụ chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp là điều mà HLV Arsene Wenger luôn đau đáu. Mức giá dành cho Cavani vào khoảng 25 triệu bảng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm