Icardi và Di Maria lập công, PSG củng cố ngôi đầu bảng

Hoàng Phúc
thứ sáu 22-11-2019 23:21:00 +07:00 0 bình luận
Hai pha lập công trong hiệp 1 của Icardi và Di Maria giúp cho PSG xây chắc ngôi đầu bảng Ligue 1 2019/20.

Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, Neymar được HLV Thomas Tuchel xếp vào đội hình xuất phát trong cuộc đọ sưc với Lille. Cầu thủ người Brazil đã cùng với Di Maria và Icardi trở thành mũi đinh ba lợi hại của chủ nhà.

Thế nhưng, đội khách lại là những người có cơ hội mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Nhưng sự xuất sắc của Keylor Navas đã cứu thua cho PSG. Đến phút 17, Icardi đã khai thông bế tắc sau đường căng ngang chuẩn xác của Gueye.

Icardi và Di Maria lập công, PSG củng cố ngôi đầu bảng

Di Maria tiếp tục ghi bàn cho PSG

Thời gian tiếp theo, Lille cố gắng dâng cao hòng tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Đáng tiếc họ phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 31. Sau tình huống chuyền bóng thuận lợi của Julian Draxler, Di Maria thoát xuống cực nhanh bên cánh phải trước khi cứa lòng kỹ thuật về góc xa, nhân đôi cách biệt cho PSG. Hiệp 1 khép lại với kết quả 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Sang tới hiệp 2, PSG chủ động cầm bóng và cơ hội liên tiếp được tạo ra về phía khung thành Lille nhưng trong một ngày kém duyên, Neymar chưa thể ăn mừng. cả PSG và Lille đều có những thay đổi nhân sự nhưng kết quả 2-0 vẫn được giữ nguyên. Thắng trận, PSG tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH Ligue 1 với 33 điểm sau 14 lượt đấu còn Lille xếp thứ 7 với 19 điểm.

Tỷ số chung cuộc: PSG 2-0 Lille

Bàn thắng: Icardi (17'), Di Maria (31')

Đội hình thi đấu

PSG: Navas; Thiago Silva, Meunier, Marquinhos, Bernat, Kimpembe, Di Maria, Gueye, Draxler, Neymar, Icardi.

Lille: Maignan; Fonte, Reinildo, Celik, Gabriel, Djalo, Andre, Xeka, Ikone, Soumare, Araujo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm