PSG sắp “làm loạn” TTCN

thứ năm 2-7-2015 16:17:07 +07:00 0 bình luận
Paris Saint-Germain vừa được UEFA gỡ bỏ rào cản Luật công bằng tài chính, và họ có thể tự do mang về Cristiano Ronaldo hoặc Angel di Maria ngay trong mùa hè này.

Các ông chủ Qatar và đội bóng nước Pháp đã chính thức nhận được tin tức tốt lành này sau khi trước đó có thông tin, UEFA dự định sẽ nới lỏng Luật công bằng tài chính (FFP) để các giải đấu tăng thêm sự hấp dẫn. Theo quy định của FFP, PSG đã phải hạn chế không được bạo chi vượt quá 60 triệu euro trong 1 năm. Trước đó, họ đã phải trả cho Toulouse 12 triệu euro để ký hợp đồng với hậu vệ Serge Aurier.

UEFA đã đi đến thoả thuận sẽ nới lỏng luật lệ để giúp nâng cao sự cạnh tranh giữa các CLB cũng như thu hút được thêm những nhà đầu tư mới. PSG và Manchester City nằm trong số những đội bóng được hưởng lợi lớn nhất.

Luật công bằng tài chính của UEFA chỉ để cho vui?
Luật công bằng tài chính của UEFA chỉ để cho vui?

Vì thế, PSG sẽ sẵn sàng để Zlatan Ibrahimovich ra đi khi hợp đồng của tiền đạo người Thuỵ Điển chỉ còn 1 năm. Cầu thủ 33 tuổi đang là người được trả lương cao nhất đội, và thực tế là vai trò của anh cũng không còn quá quan trọng nữa. Ibra đang muốn 1 bản hợp đồng mới, nhưng nhiều khả năng anh sẽ được tự do đàm phán với những đội bóng khác.

Ibra rời đi và Cristiano Ronaldo sẽ đến. Tiền đạo này có vẻ như đang có bất đồng với Ban lãnh đạo Real Madrid, và anh cũng muốn chuyển sang Pháp. Nếu có thể trả cho Real số tiền khoảng 125 triệu euro, vụ chuyển nhượng CR7 chắc chắn sẽ là quả “bom tấn” của mùa hè này.

Tương lai của CR7 sẽ là ở PSG?
Tương lai của CR7 sẽ là ở PSG?

Tương tự là trường hợp Angel di Maria của Man Utd. Di Maria có quan hệ rất thân với tiền vệ của PSG Javier Pastore. PSG có thể sẽ bỏ ra khoảng 60 triệu euro để đưa “Fideo” về sân Parc des Princes. Ngoài ra PSG cũng đang nhắm đến Hugo Lloris của Tottenham Hotspur, người đang nhấp nhổm ra đi.

H.V (theo Telegraph)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm