Xem trực tiếp PSG vs Rennes trên kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 31-7-2019 17:47:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp PSG vs Rennes (18h30, 3/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp PSG vs Rennes thuộc Siêu Cúp Pháp 2019/20.

Với mục đích quảng bá bóng đá Pháp tới các thị trường chưa phổ biến, thời gian gần đây trận Siêu Cúp Pháp (Trophée des Champions) thường được tổ chức bên ngoài phạm vi xứ lục lăng. Đơn cử như mùa trước, cuộc đụng độ giữa PSG và Monaco diễn ra tại Thâm Quyến (Trung Quốc).

Năm nay, LĐBĐ Pháp tiếp tục chọn quốc gia tỷ dân làm nơi tổ chức trận mở màn mùa giải mới của bóng đá xứ lục lăng. Địa điểm được chọn là SVĐ Shenzhen Universiade Sports Centre (Thẩm Quyến).

Dù đã bình phục chấn thương, nhưng Neymar sẽ không góp mặt ở trận tranh Siêu Cúp tới đây. Nguyên nhân là do cựu tiền đạo Barca đang phải chịu án cấm thi đấu kéo dài từ mùa trước. HLV Thomas Tuchel đã không điền tên cầu thủ người Brazil trong trận gặp Sydney vừa qua. Neymar cũng không tham dự các trận giao hữu trước đó của PSG với lý do vẫn đang cần thời gian bình phục chấn thương.

Do không có bản quyền, nên không đài nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận PSG vs Rennes. Để phục vụ NHM, Webthehthao.vn sẽ cập nhật link trực tiếp rất đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm