“Anh tài” ba miền chính thức tranh tài tại VPL-S1

Y Tông
thứ năm 19-12-2019 13:45:00 +07:00 0 bình luận
Bốn đội bóng đại diện khu vực Hà Nội, Sài Gòn và Khánh Hòa sẽ chính thức tranh tài tại VCK Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor vào cuối tuần này trên SVĐ C500.

Sau hơn 3 tháng tranh tài sôi nổi tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam, bốn đại diện xuất sắc nhất đã được xác định để có mặt tại Hà Nội để tham dự vòng chung kết giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc, lần đầu tiên được tổ chức .

Đại diện cho HPL-S7 (khu vực miền Bắc) là nhà vô địch Gia Việt cùng Á quân EOC. Đoàn quân của bầu Việt “Quảng Ninh” chính là đội bóng đầu tiên tại HPL bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Trong khi đó, KPL-S1 (khu vực miền Trung) lần đâu tiền được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang cũng thành công rực rỡ với đại diện duy nhất là Thành Thành FC. Cuối cùng, SPL-S2 (khu vực miền Nam) sau hơn 2 tháng thi đấu sôi nổi đã tìm ra đội bóng góp mặt tại VCK toàn quốc là Sài Gòn Minh Cảnh.

Ở VPL-S1, 4 đội bóng được bốc thăm chia cặp ngẫu nhiên ở bán kết, hai đội thắng giành quyền vào chơi trận chung kết để tranh chức vô địch.

“Anh tài” ba miền chính thức tranh tài tại VPL-S1
Giải thưởng cho đội vô địch lên đến 150 triệu đồng

Theo kết quả, ở lượt trận bán kết 1 là màn đối đầu giữa Gia Việt và Thành Thành FC. Đây được xem là cặp đấu duyên nợ bởi tổ Nha Trang đang thi đấu cho nhà vô địch HPL-S7 cũng từng khoác áo Thành Thành FC. Ở cặp đấu còn lại ở bán kết 2 là cuộc chạm trán giữa EOC và Sài Gòn Minh Cảnh.

Hai trận bán kết sẽ diễn ra lần lượt vào lúc 14h00 và 15h00 trên SVĐ C500 – Học viện An ninh vào ngày 21/12 tới đây. Trận chung kết và tranh hạng 3-4 sẽ diễn ra vào ngày hôm sau (22/12) với cùng một khung giờ

Đội vô địch Giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 by TC Motor sẽ có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm