Thắng đậm đối thủ bắt qua mạng, đội bóng sinh viên bị đánh đến nhập viện

Yên Lãng
thứ sáu 19-7-2019 12:22:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trên sân trong một trận giao hữu mà các thành viên của hai đội bóng ở Hà Nội đã đánh nhau dẫn đến thương tích nghiêm trọng.

Sự việc ẩu đả giữa 2 đội bóng này xảy ra hôm 16/7 tại sân bóng số 104 Nguyễn An Ninh, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cụ thể, một đội bóng tự do bao gồm sinh viên và những người làm văn phòng tại Hà Nội đã lên mạng bắt đối cho trận bóng giao hữu và đối thủ “nhận kèo” của họ cũng là một đội bóng tự do khác với khoảng hơn 15 người, trong đó có một số người xăm trổ.

Trong một tình huống tranh chấp bóng không có gì nguy hiểm thì bất ngờ 2 thành viên của 2 đội đã xảy ra va chạm. Theo lời tố giác của một nạn nhân cho biết: “Ngay trong hiệp 1, đội đã dẫn trước với tỉ số 3-1, từ đó, đội bạn đá căng thẳng lên nên đã dẫn đến va chạm và mâu thuẫn”. Có lẽ vì ức chế khi đang bị đội bóng sinh viên dẫn trước nên các cầu thủ của đội bóng còn lại đã lao vào “đánh hội đồng” đội bạn.

Thắng đậm đối thủ bắt qua mạng, đội bóng sinh viên bị đánh đến nhập viện
Cận cảnh thương tích của một nạn nhân

Thấy đồng đội của mình bị đánh, những người khác đã chạy ra can ngăn nhưng cũng bị đội bóng xăm trổ hành hung dẫn đến thương tích nghiêm trọng. Trong số đó, có một trường hợp phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Sự việc này được Cơ quan Công an phường Trương Định tiếp nhận ngay trong đêm và đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm