Bế mạc giải Các CLB Lào Cai - Cúp Đền Thượng 2016: Phố Bản tắm trong bia

thứ bảy 20-2-2016 17:22:05 +07:00 0 bình luận
Sáng nay (20/2), lễ bế mạc giải Các CLB Lào Cai - Cúp Đền Thượng 2016 đã diễn ra với màn ăn mừng chức vô địch ấn tượng của FC Phố Bản.

FC Phố Bản trong màn tắm bia ăn mừng chức vô địch

Bước vào vòng đấu cuối cùng, Phố Bản chỉ cần thắng Kim Thành với tỉ số tối thiểu là sẽ chính thức đăng quang bởi họ đã hơn FFC 2 điểm. Không có một bất ngờ nảo xảy ra, Phố Bản đã dễ dàng giành thắng lợi 7-1 và tiền đạo Trung Thương giành danh hiệu Vua phá lưới khi có tổng cộng 17 pha lập công.

Niềm vui của Phố Bản 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, FC Du Lịch thắng OCB với tỉ số 3-1 nhờ các bàn thắng của Đức Tình, Tuấn Anh và Định "pey". Với kết quả này, Du Lịch kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4. Đội trưởng Đức Tình giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải còn thủ môn Huỳnh Đức giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất. Đội bóng Manucians giành giải ba và danh hiệu Đội bóng phong cách.

Cụ bà Phạm Thị Yên nhận danh hiệu CĐV tiêu biểu 

Đặc biệt, cụ bà Phạm Thị Yên đã 80 tuổi vẫn dậy sớm đến sân cổ vũ cho các đội như các vòng đấu trước. C ĐV nhiệt tình này đã được BTC trao giải Cổ động viên tiêu biểu. Giải đấu tổ chức lần đầu tiên đã kết thúc tốt đẹp khi tạo ra một ngày hội bóng đá trên đất Lào Cai với số lượng đội bóng tham dự kỉ lục là 14 đội.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về tiền vệ Đức Tình của FC Du Lịch 

Tham dự lễ bế mạc còn có các lãnh đạo cấp cao của tỉnh như Chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai Nguyễn Đức Chính, Phó chủ tịch tỉnh Lào Cai Đoàn Đình Khôi. Trong lễ trao giải, các C ĐV Phố Bản đã mở bia, tưới lên người nhau để ăn mừng rất ấn tượng. Sau đó, đội bóng này còn làm lễ rước cúp trên quãng đường 15km. 

Đội bóng FFC giành giải nhì 

HLV Tiến Thiết trao giải phong cách cho FC Mancucians 

Manucians nhận giải ba 

Huỳnh Đức của FC Du Lịch nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất 

Tiền đạo Trung Thương của FC Phố Bản nhận giải Vua phá lưới 

Các danh hiệu của giải

Vô địch: FC Phố Bản

Giải nhì: FC FFC

Giải ba: FC Manucians

Giải phong cách: FC Manucians

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Đức Tình (FC Du Lịch)

Thủ môn xuất sắc nhất: Huỳnh Đức (FC Du Lịch)

Vua phá lưới: Trung Thương (Phố Bản) - 17 bàn 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm