Các cựu tuyển thủ futsal nói về kỳ tích của thầy trò Bruno Formoso

thứ năm 18-2-2016 11:57:05 +07:00 0 bình luận
Những cựu tuyển thủ futsal VN được nhìn nhận như những "dị nhân" sân phủi nức tiếng Hà thành như Tú "khỉ", Kiên "mán", Thắng "Xavi" đều rất kỳ vọng vào sự phát triển của sân chơi 5 người trong tương lai.

Như đã biết, ĐT futsal Việt Nam đã đánh bại Nhật Bản để giành vé vào bán kết VCK futsal châu Á 2016 và dự World Cup vào tháng 9 tới tại Colombia.

Sau kỳ tích này, các cựu tuyển thủ futsal đã gửi lời chúc mừng thầy trò HLV Bruno Formoso và bày tỏ những suy nghĩ về nền futsal nước nhà.

Cựu đội trưởng ĐT futsal Việt Nam Tú "khỉ", một "kì hoa dị thảo" của đội Trà Dilmah chia sẻ: "Không thể tin được, nhưng vẫn phải tin. Xét về cục diện trận đấu, chúng ta vẫn kém hơn so với Nhật nhưng một chút may mắn và tinh thần quả cảm, ý chí tuyệt vời bên cạnh những tiến bộ vượt bậc đã dẫn đến chiến thắng lịch sử".

Lê TuấnTú hay thường gọi là Tú "khỉ" đang là HLV nổi tiếng trong giới phủi vài năm qua 

Cựu tuyển thủ futsal Thắng "Xavi", từng giành HCB tại SEA Games 2011, đội trưởng - "kiến trúc sư trưởng" FC Thành Đồng: "Có lẽ sau sự kiện lớn này thì futsal Việt Nam sẽ được quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Tôi rất mừng vì chiến thắng của những đồng đội một thời và những người em".

Bùi Văn Thắng - Thắng "Xavi" năm 2012 

Cựu tuyển thủ futsal Kiên "mán", một trong những thủ môn hàng đầu của phủi Hà thành, từng cùng Trà Dilmah giành chức vô địch giải VĐQG futsal năm 2007: "Sau ngày hôm qua, hi vọng các lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam sẽ quan tâm hơn tới futsal nước nhà. Ở Hà Nội, sân chơi 7 người đã rất phát triển nhưng lại không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA. Tôi vẫn có một trăn trở là futsal mới chỉ phát triển mạnh ở phía Nam còn miền Bắc còn quá ít sân chơi dù nhân tài rất nhiều".

Trần Trung Kiên - Kiên "mán" là một "người nhện" nổi tiếng trong làng futsal và phủi

Cựu tuyển thủ futsal Giang "dân", một "dị nhân" khác rất nổi tiếng trong màu áo Trà Dilmah, Thái Sơn Bắc: "Xin chúc mừng những người anh em của tôi và bầu Trần Anh Tú.  Thật khó tin nhưng giấc mơ đã thành hiện thực, công sức của anh em đã được đền đáp xứng đáng. Đến giờ tôi vẫn còn lâng lâng cảm xúc hạnh phúc, tự hào khi chứng kiến futsal Việt Nam có một bước tiến mới đầy tự hào". 

Nguyễn Hoàng Giang - Giang "dân" tại AFC Championship 2010
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm