Các đội bóng tưng bừng tổng kết Hạng Nhất phủi 2016

thứ ba 12-7-2016 10:44:39 +07:00 0 bình luận
Ngay sau lễ bế mạc Hạng Nhất phong trào Cup Bia Saigon Special 2016, nhiều đội bóng đã tổ chức lễ tổng kết hoành tráng.

Ngay sau lễ bế mạc Hạng Nhất phong trào Cup Bia Saigon Special 2016, nhiều đội bóng đã tổ chức lễ tổng kết hoành tráng.

Tối 10/7, hai đội bóng EOC, Dương Nội đồng thời tổ chức buổi lễ ăn mừng chức vô địch, ngôi á quân Hạng Nhất phong trào Cup Bia Saigon Special 2016 cùng hai tấm vé thăng hạng lên HPL-S4.

Dương Nội tổ chức tiệc mừng ngay tại nhà hàng Hai Lúa, đối diện cổng sân bóng Bộ Công An, nơi diễn ra 11 vòng đấu của giải Hạng Nhất phủi 2016. Trong buổi tiệc, anh trai của cựu cầu thủ Hải Phòng là Trọng Nghĩa (Nghĩa "chém") cũng tới dự.

Tâm sự trong buổi tiệc mừng, anh Trọng cho biết: "Thấy cậu em trai tuần nào cũng háo hức bắt xe khách lên Hà Nội đá phủi, tôi rất tò mò. Nhiều hôm, nó vội vàng ra xe mà bỏ cả ăn cơm với gia đình. Hôm nay, tôi đã bố trí thời gian lên xem và thấy không khí giải đấu thật tuyệt vời".

Các đội bóng tưng bừng với Gala tổng kết Hạng Nhất phủi

BLV Cường "Camay" bị Tú "Tó" và các cầu thủ EOC lần lượt mời bia 

Còn ở buổi tiệc mừng chức vô địch của EOC tại nhà hàng 123 Zô, Mỹ Đình, rất đông vợ, bạn gái của các cầu thủ đều đến dự. Các cầu thủ EOC có màn mời bia ấn tượng khi hơn chục người xếp hàng 1 uống lần lượt với "người được chọn". BLV Cường "Camay" là một trong những người được mời bia kiểu này và đã "không chịu nổi nhiệt".

Các đội bóng tưng bừng với Gala tổng kết Hạng Nhất phủi

Tuấn "bệu", Lê Văn Duyệt cũng tích cực tham dự trò chơi mời bia kiểu này 

Tối thứ 2, ngày 11/7, tức là chỉ 1 ngày sau lễ bế mạc Hạng Nhất phủi 2016, đội bóng Du Lịch cũng tổ chức gala mừng...trụ hạng hoành tráng tại nhà hàng Trống Đồng Place 4, phố Quán Sứ. Các khách mời là các cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn, Đặng Phương Nam, Phạm Như Thuần, đại diện BTC - Vietfootball, HLV Tiến Thiết của FC Cường Quốc, bầu Diệm EOC, các hảo thủ FC Thành Đồng như Thắng "Xavi", Giang "say"...

Gala tổng kết của FC Du Lịch vô cùng sôi động khi các ca sĩ được mời đến luôn hát và nhảy cùng các cầu thủ, khách mời. Hai cựu danh thủ Phương Nam, Như Thuần cũng lên sân khấu "quẩy" rất sung.

Các đội bóng tưng bừng với Gala tổng kết Hạng Nhất phủi

FC Du Lịch mừng...trụ hạng hoành tráng 

Buổi gala tổng kết kéo dài đến khuya mới kết thúc, ai nấy đều cảm thấy bồi hồi, lưu luyến sau 3 tháng ăn ngủ bóng đá, "phơi thóc" giữa trưa hè trên sân đấu. Giờ thì tất cả tạm xa nhau 1 thời gian, chờ đến mùa giải năm sau hội ngộ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm