Chơi thăng hoa, FC Văn Minh làm nức lòng NHM làng Triều Khúc

thứ năm 18-2-2016 19:35:54 +07:00 0 bình luận
Vượt 300km từ Nghệ An ra Hà Nội để thi đấu giao hữu với FC Triều Khúc nhân dịp đầu xuân, FC Văn Minh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng lối chơi cống hiến và những bàn thắng đẹp mắt.

Lãnh đạo xã Tân Triều chụp ảnh lưu niệm cùng hai đội 

Nhận lời mời từ lãnh đạo xã Tân Triều và FC Triều Khúc nhân dịp giải Xuân truyền thống tổ chức song song lễ hội đình làng Triều Khúc, đội bóng Văn Minh đã mang gần như đầy đủ đội hình mạnh nhất ra Hà Nội thi đấu giao hữu. Trong chuyến đi này, bầu Văn chỉ không có sự phục vụ của tiền đạo Hoàn "lé" và hậu vệ Chung "tám''.

Hoàn "mậm" - em trai Hùng "con" có nhiều pha đột phá xuất sắc. Anh còn để lại dấu ấn khi có pha tâng bóng qua đầu thủ môn ghi bàn

Rất đông khán giả là người làng Triều Khúc, những NHM bóng đá phong trào Hà Nội và du khách thập phương đã có mặt trên sân bóng Triều Khúc để theo dõi trận đấu. Và họ đã thực sự bị ấn tượng bởi lối chơi tấn công đẹp mắt, cống hiến, fair-play của đội bóng xứ Nghệ.

FC Triều Khúc dù ra sân với đầy đủ hảo thủ từ Tuấn "ếch", Hiệp "trĩ", Duy "dấm", Nguyên Công, Thuận "bờm", Bình "ấn", Trung "bin", Việt "cối"... và có lợi thế sân nhà nhưng vẫn không ngăn nổi những đôi chân khéo léo, nhanh nhẹn bên phía Văn Minh ghi liên tiếp 5 bàn vào lưới. Dù rất nỗ lực nhưng Triều Khúc không thể một lần làm tung lưới thủ môn Huy Lê. Chung cuộc, Văn Minh giành thắng lợi đậm đà với tỉ số 5-0 bằng các pha tỏa sáng ghi bàn của Hùng "con", Hoàn "mậm" (em trai Hùng), Quốc Tú, Quốc Huy, Doãn Tiến.

Trong trận đấu này, FC Văn Minh thể hiện sự vượt trội về thể lực, tốc độ, sự khéo léo và các pha phối hợp ăn ý. Những pha xử lý tinh tế của Hùng "con", Khánh Kình, Hoàn "mậm", Quang Đạt, Doãn Tiến rồi những pha đảo chân chóng mặt của Quốc Tú đã khiến khán giả Triều Khúc liên tục trầm trồ, vỗ tay tán thưởng.

Hùng "con" ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn 

Trận đấu diễn ra trong không khí sôi động và tinh thần thượng võ cao. Không có một thẻ vàng nào được trọng tài rút ra, cầu thủ đôi bên hạn chế tối đa các pha vào bóng trên mức cần thiết để dành tặng cho khán giả một món quà tinh thần đầu xuân ý nghĩa.

Hoàn "mậm" ăn mừng cùng Văn Phương 

Một pha bóng giữa Thuận "bờm" và Khánh Kình 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm