Chùm ảnh bán kết Long Biên mở rộng lần 3: Phố Cổ thắng nghẹt thở Tô Ký

thứ bảy 23-1-2016 18:38:44 +07:00 0 bình luận
Hòa 2-2 sau hai hiệp chính ở trận bán kết 1 giải Long Biên mở rộng lần 3 diễn ra chiều nay, FC Phố Cổ và Tô Ký phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu.

Chiều nay (23/1), trên sân bóng Đường Sắt, trận bán kết đầu tiên giải Long Biên mở rộng lần 3 giữa ĐKVĐ Phố Cổ và Tô Ký đã diễn ra. Phố Cổ tung vào sân đội hình mạnh nhất với những hảo thủ như Đồng "con", Giang "dân", Khánh "Hồng", Khánh "cò". Trong khi đó, Tô Ký xuất trận với Quang "bở", "Bờm", Đức "đen", Hà "đen", Tú, Tùng "bò". 

Một pha tranh bóng quyết liệt giữa Đồng "con" và Hà "đen"

Ngay sau pha giao bóng đầu tiên, Phố Cổ tổ chức ban bật và có bàn mở tỉ số nhờ công của Tiến, sau đường kiến tạo đẳng cấp từ Giang "dân". Sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, đôi công hấp dẫn. Phố Cổ chơi nhuyễn hơn trong hiệp 1 và ghi thêm một bàn nữa. Khánh "Hồng" đi bóng từ biên phải bó vào trung lộ rất tốc độ, chuyền má ngoài xuống đáy biên cho Giang "dân". Người đồng đội lâu năm của Khánh "Hồng" quan sát và căng ngang thông minh sang cột 2 cho Tiến ập vào đệm lòng, hoàn tất cú đúp. 

Tiến lập cú đúp 

Sang hiệp 2, Phố Cổ bất ngờ chơi chùng xuống. Tô Ký dù mất "Bờm" do chấn thương vai rất nặng, nhưng vẫn gỡ hòa được 2-2 do công của Tú và "Mắt to". Hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Dù Giang "dân" sút đập cột dọc quả đầu tiên nhưng sau đó, Tô Ký cũng đá hỏng và hai đội giằng co nhau đến loạt đá thứ 9 mới hạ hồi phân giải. Một chút may mắn trong loạt đấu súng và bản lĩnh của nhà ĐKVĐ đã giúp Phố Cổ giành vé vào chung kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 diễn ra vào ngày mai giữa Tin lớn & Anh em và Nguyễn Trãi. 

Niềm vui  thắng trận của Phố Cổ 

Những hình ảnh đẹp trận bán kết 1: 

Phố Cổ ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 

Khánh "cò" trong một tình huống nỗ lực đi bóng và kiến tạo cho Giang "dân"

Giang "dân" bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đệm bóng sát vạch vôi nhưng vọt xà 

Khánh "Hồng" và Giang "dân" là hai cầu thủ chơi hay nhất bên Phố Cổ 

Đồng "con" nhận thẻ vàng 

Đức "đen" chơi ấn tượng trong màu áo Tô Ký ở trận này 

 

"Mắt to" và bầu "Cá vỉa" ôm chầm lấy nhau ăn mừng bàn gỡ hòa 2-2 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm