Cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài: “Tôi vui sướng khi được thi đấu ở VPL-S1”

Anh Chung
chủ nhật 22-12-2019 3:01:00 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Tấn Tài cùng các đồng đội đã có một trận đấu ấn tượng giúp Thành Thành đánh bại Gia Việt tại bán kết VCK giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 by TC Motor.

Thành Thành hành quân ra Bắc với hy vọng giành chức vô địch VPL-S1. Đội bóng phố Biển với quyết tâm lớn cùng đội hình thi đấu chất lượng đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ C500. Sự tỏa sáng của Tấn Tài, Quốc Chí hay Trọng Nghĩa,… đã giúp ĐKVĐ KPL-S1 xuất sắc giành chiến thắng trước Gia Việt để ghi tên mình trận chung kết VPL-S1.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Lê Tấn Tài cho biết: “Thi đấu tại VPL-S1 là rất khó khăn với Thành Thành FC. Thời tiết lạnh và mưa phùn cũng là thử thách không nhỏ với các cầu thủ nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức mình và chiến thắng đã đến với toàn đội”.

Trong lần đầu tiên góp mặt và thi đấu tại giải phong trào lớn nhất toàn quốc như VPL-S1, cựu tuyển thủ Việt Nam gặp không ít khó khăn: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự tại sân chơi phủi, phải nói là cũng có nhiều bỡ ngỡ. Mặt sân cỏ nhân tạo khác rất nhiều với sân cỏ tự nhiên, đó cũng là bất lợi cho tôi cũng như những cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu tại giải đấu này”.

Cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài: “Tôi vui sướng khi được thi đấu ở VPL-S1”
Tấn Tài mang băng đội trưởng của Thành Thành FC. Ảnh: Dương Đông

“Tuy nhiên, sự có mặt của rất đông khán giả cùng sự cổ vũ nhiệt tình trên khán đài đã tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho bản thân tôi cùng toàn đội. Với một giải phủi mà lượng khán giả đến sân nhiều đến vậy khiến tôi cảm thấy phấn khích. Thật sự tôi rất vui sướng khi được thi đấu ở VPL-S1”, tân binh Sanna Khánh Hòa chia sẻ.

Với chiến thắng trước nhà vô địch HPL, Thành Thành chính thức góp mặt trong trận chung kết VPL-S1 trước đối thủ EOC.

Trận đấu giữa Thành Thành và EOC sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 22/12 tới đây trên SVĐ C500 Học viện An ninh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm