ĐHTB vòng 6 AFCHN League Cup Dilmah 2016: Song đấu

thứ ba 17-5-2016 0:52:49 +07:00 0 bình luận
AFC G&B và AFC SĐ đều đóng góp mỗi đội 3 cầu thủ vào danh sách ĐHTB vòng 6, qua đó tăng thêm gia vị cho cuộc đua vô địch khi hai đội sẽ đối đầu trực tiếp tại vòng 7.

Thủ môn: Quang Đạo (AFC SĐ)

Thi đấu ổn định và có nhiều pha cản phá xuất thần, thủ môn Quang Đạo đã giúp AFC SĐ giành được vị trí thứ 2 sau vòng 6, cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với AFC G&B ở vòng 7. Ở trận đấu với AFC Hà Nội ở vòng 6, Quang Đạo liên tục làm nản lòng các chân sút đối phương, đặc biệt là tiền đạo khét tiếng giới phủi Tuấn "ếch".

Trung vệ: Hiếu "ken" (AFC SĐ)

Ở vòng 5, Hiếu cũng đã lọt vào ĐHTB và ở vòng 6 này, anh một lần nữa chơi cực hay. Hiếu "ken" đã cùng thủ môn Quang Đạo tạo nên bức tường thép khi chơi chắc chắn, chỉ đạo hàng thủ tốt.

Hậu vệ phải: Hiếu "ve" (AFC G&B)

Hiếu "ve" xứng đáng là cánh chim đầu đàn của AFC G&B khi thi đấu năng nổ, di chuyển hợp lý, ghi bàn thắng cân bằng tỉ số mở ra chiến thắng đậm 4-1 trước AFC 36. Cái chân phải rất ngoan và gọn của Hiếu "ve" là nguồn cảm hứng chính trong trận thắng quan trọng của AFC G&B trên đường đua đến chức vô địch.

Hậu vệ trái: Giang "còi" (AFC Hà Đông)

Giang "còi" đã có một trận đấu lên công về thủ chắc chắn, đóng góp 1 siêu phẩm cứa lòng vào góc chữ A nâng tỉ số lên 2-1 cho AFC Hà Đông, tạo bước ngoặt, giúp tinh thần toàn đội đi lên.

Tiền vệ: Quang Trung (AFC G&B)

Cầu thủ được coi là khỏe bậc nhất giải đấu này đã làm rất tốt nhiệm vụ phân phối, thu hồi bóng trong trận thắng AFC 36. Dù chỉ xuất hiện trong hiệp 1 nhưng Quang Trung vẫn kịp để lại dấu ấn bằng việc phản lưới giúp đội bạn mở tỉ số, sau đó tự mình ghi thêm 2 bàn thắng.

Tiền vệ: Chu Hiệp (AFC G&B)

Chiến binh thầm lặng, trái tim của AFC G&B và trong 6 trận đã qua, Chu Hiệp vẫn chưa một lần vắng mặt. Ở vòng 6 này, Chu Hiệp kiến tạo 2 bàn và trực tiếp ghi 1 bàn giúp ĐKVĐ thắng đậm trước AFC 36.

Tiền đạo: Lam "Bergkamp" (AFC SĐ)

Do tính chất quan trọng của trận đấu gặp AFC Hà Nội, Lam "Bergkamp" đã bay từ Đà Nẵng ra để thi đấu rồi tối lại bay vào để kịp sáng hôm sau đi làm. Không bõ công bay đi bay lại, cầu thủ này đã có một trận đấu xuất sắc, ghi 2 bàn thắng trong một trận cầu 6 điểm, góp công lớn giúp AFC SĐ chiến thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm