Du Lịch và Phố Bản vào chung kết Cup Hội bóng đá phủi Lào Cai

chủ nhật 14-8-2016 22:01:57 +07:00 0 bình luận
Vòng bán kết đã diễn ra hết sức kịch tính với những màn đấu súng và rượt đuổi tỉ số nghẹt thở.

Vòng bán kết đã diễn ra hết sức kịch tính với những màn đấu súng và rượt đuổi tỉ số nghẹt thở.

Sau vòng tứ kết đầy kịch tính, vòng bán kết Cup Hội bóng đá phủi Lào Cai 2016 tiếp tục diễn ra theo chiều hướng tương tự, thậm chí khốc liệt hơn với những chấn thương nặng của Đức Tình hay Vũ Luân.

Cả 4 đội bóng lọt vào bán kết đều là kỳ phùng địch thủ và mỗi trận đấu đều được coi là chung kết sớm.

Phố Bản - ĐKVĐ Cúp Đền Thượng, mệnh danh "quái vật thể lực" chạm trán FFC, đội giàu thành tích nhất phủi Lào Cai. FFC trong ngày thi đấu đầy đủ lực lượng, đã chơi khởi sắc hơn hẳn trận thắng vất vả OCB.

Vẫn là những Hiếu "Vân", Khánh "trâu", Thái "Ini" hay người hùng ở vòng tứ kết Quang Huy, nhưng FFC khi gặp đối thủ mạnh Phố Bản, đã chơi đúng đẳng cấp thường thấy của một ông lớn. Trận đấu diễn ra giằng co, quyết liệt khi hai đội chơi đầy quyết tâm. Gần 1000 khán giả bu kín sân Duyên Hải, cổ vũ hăng say cho 2 đội bóng tạo nên không khí như lễ hội.

Du Lịch và Phố Bản vào chung kết Cup Hội bóng đá phủi Lào Cai

Phố Bản vượt qua FFC nhờ loạt đá luân lưu 

Về thế trận, Phố Bản vẫn chơi phòng ngự phản công toan tính, tạo ra một số pha "hồi mã thương" ấn tượng. Tuy nhiên, trong một pha đá phạt, FFC đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỉ số. Như bừng tỉnh, Phố Bản dồn lên tấn công và tạo áp lực khủng khiếp, gỡ hòa 1-1 nhờ công của "sếu vườn" Trung Thương.

Hiệp 2 còn nóng bỏng hơn đến nỗi đội trưởng Luân "tên lửa" của Phố Bản dính chấn thương phải nhập viện khẩn cấp. Trong lúc rời sân, Vũ Luân vẫn không nhớ nổi tỉ số đang là bao nhiêu và bản thân vừa bị làm sao. Ở trận tứ kết 1 ngày hôm trước, Luân cũng dính chấn thương ở đầu và "nhìn thấy sao" trong vài phút.

Hai đội không giải quyết được trong 60 phút, buộc phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Trong loạt đấu súng, tưởng chừng FFC đã cầm vé đi tiếp khi Phố Bản sút hỏng 2 lượt đầu thì bất ngờ xảy ra. Thủ môn Thanh Nhạn của Phố Bản chơi xuất thần và giúp đội bóng đến từ Bát Xát thắng ngược 3-2, lọt vào chung kết.

Trận bán kết 2 giữa Du Lịch và FC 24 cũng kịch tính và còn đem tới nhiều pha rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Du Lịch vẫn tung ra đội hình y hệt trận tứ kết trước đó với Hưng "Esele", "Tu Ti", Tân "ếch", Nam "vẻ", Đức Tình, Phụng "ruồi" và Long "Torres". FC 24 vẫn đầy đủ hảo thủ như Trường Giang, Quang Vinh, Như Thăng...

Ngay từ những phút đầu tiên, FC 24 đã khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng của Vinh "vui vẻ", tiền đạo có vóc dáng và gương mặt thư sinh, bước chạy thanh thoát. Bị chọc giận, FC Du Lịch dồn ép FC 24 cả hiệp 1 và có 2 bàn liên tiếp nhờ công của Nam "vẻ" và Long "Torres".

Du Lịch và Phố Bản vào chung kết Cup Hội bóng đá phủi Lào Cai

Du Lịch rượt đuổi tỉ số kịch tính cùng FC 24 

Đầu hiệp 2, FC 24 chứng tỏ duyên ghi bàn ở những phút đầu tiên sau tiếng còi của trọng tài. Vẫn là Quang Vinh, lập cú đúp giúp FC 24 gỡ hòa 2-2. Du Lịch tiếp tục dồn ép FC 24 cả hiệp 2. Thế trận thuộc về Du Lịch tuy nhiên FC 24 chơi phòng ngự phản công cực sắc, nhiều lần khiến fan Du Lịch hú vía.

Đội trưởng Đức Tình của Du Lịch trong một ngày phải vừa chia bài vừa đánh chặn quá sức đã tái phát chấn thương cổ chân, phải rời sân cuối hiệp 2. HLV Anh "Tệu" và thủ thành kỳ cựu Nam "chân vịt" đứng ngoài sân cũng không giấu được vẻ lo lắng. Rất may cho tiền vệ hào hoa có mái tóc đỏ Đức Tình, Du Lịch vẫn chiến thắng chung cuộc 3-2 khi Như Thăng bên phía FC 24 đá phản lưới nhà.

Giành chiến thắng nghẹt thở sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính, Du Lịch giành vé vào chung kết gặp Phố Bản. Nếu Vũ Luân và Đức Tình không kịp bình phục, đây sẽ là tổn thất lớn cho cả hai đội bóng khi thiếu 2 người đội trưởng bão táp.

Kết quả bán kết Cúp Hội bóng đá phủi Lào Cai 2016:

Phố Bản 1-1 FFC (Phố Bản thắng luân lưu 3-2)

Du Lịch 3-2 FC 24 

Lịch thi đấu chung kết:

16h ngày 20/8: Du Lịch - Phố Bản

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm