Giải bóng đá nữ Quốc tế TP.HCM 2015: TP.HCM đăng quang xứng đáng

chủ nhật 8-11-2015 22:08:19 +07:00 0 bình luận
Trong trận “chung kết” với ĐT Myanmar, đội nữ TP.HCM đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 để giành chức vô địch một cách đầy thuyết phục.

Trước đội tuyển Myanmar được đánh giá cao hơn nhưng TP.HCM không hề e ngại và chơi cực kỳ kín kẽ. Bởi đội bóng của HLV Đoàn Kim Chi chỉ cần một kết quả hòa là giành chức vô địch nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại so với đội khách: 11 so với 9.

Nữ TP.HCM giành chức VĐ sau khi thắng ĐT Myanmar với tỷ số tối thiểu

Nữ TP.HCM giành chức VĐ sau khi thắng ĐT Myanmar với tỷ số tối thiểu

Thế nhưng đội chủ nhà còn làm tốt hơn mong đợi là có được chiến thắng 1-0 trước Myanmar, với pha lập công duy nhất của tiền vệ Thùy Trang.

Chiến thắng trước ĐT Myanmar, TP.HCM đã kết thúc giải đấu với 3 trận toàn thắng và giành chức vô địch một cách hết sức thuyết phục. Dù trước giải đấu thì HLV Kim Chi chỉ đặt mục tiêu là học hỏi và thi đấu cọ xát.

Sau trận "chung kết", HLV Kim Chi đã bày tỏ niềm hạnh phúc và cho biết đội nữ TP.HCM sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn trong năm tới. Ngoài ra, cô gái vàng của BĐVN còn gửi lời cảm ơn đến khán giả TP.HCM đã ủng hộ đội bóng trong suốt giải đấu và trong cả một năm qua.

HLV Đoàn Kim Chi và học trò

HLV Đoàn Kim Chi và học trò

Với chức vô địch này, cô trò Kim Chi sẽ nhận được 5.000 USD, huy chương và Cúp vô địch. Các vị thứ còn lại lần lượt là Myanmar xếp thứ 2, Hong Kong (Trung Quốc) xếp thứ 3 nhờ thắng 2-1 trước CLB FEU trong trận đấu trước đó.

Chức vô địch này khép lại một năm đại thành công với bóng đá nữ TP.HCM, khi trước đó thì họ đã giành chức VĐQG 2015.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm