Giải U.21 Quốc tế: Thái Lan, Singapore chia điểm kịch tính

thứ sáu 20-11-2015 18:32:45 +07:00 0 bình luận
Cả hai đội bóng U.21 Thái Lan và U.21 Singapore đã tạo ra màn rượt đưởi tỷ số nghẹt thở đến tận những phút cuối cùng của trận đấu đầu tiên của giải. Tất cả, đã có 4 bàn thắng được ghi và được chia đều cho cả hai đội.

Có được lực lượng cầu thủ đồng đều với thành phần chính là những cầu thủ trẻ của hai CLB CLB Muang thong Utd và FC Chorburi đang thi đấu tại giải Thai League, U.21 Thái Lan đã tỏ ra nhỉnh hơn đội chút so với đối thủ U.21 Singapore.

Các tình huống tấn công của U.21 Thái Lan khá đa dạng và luôn luôn gây ra bất ngờ cho đối thủ. Tấn công biên, phối hợp nhỏ tất cả đều được các cầu thủ đến từ xứ sở chùa vàng thực hiện khá thuần thục.

Và những cú sút sa mạnh như búa bổ vẫn là món đặc sản riêng của người Thái dành tặng cho đối phương. Tình huống ghi bàn mở tỷ số 1-0 của U.21 Thái Lan, đã được Sarun Puangbut (14) thực hiện từ khoảng cách hơn 20m chếch về bên trái theo hướng tấn công.

thailand

Về phần mình, U.21 Singapore dường như bừng tỉnh và họ đã vùng dậy mạnh mẽ sau khi để thua bàn từ quá sớm. Và chính sự chùn xuống của Thái Lan trong hiệp 2 đã tạo cơ hội cho các cầu thủ đến từ đảo quốc sư tử tấn công và có được bàn gở ở phút 78 do công của Bin Said.

Khi tất cả khán giả trên SVĐ Thống Nhất đã nghĩ đến một chiến thắng với tỷ số 2-1 cho U.21 Thái Lan, sau khi Punboonchu có được ban thắng ở phút 92 thì ngay lập tức Suparno đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi anh sút tung lưới thủ thành Srinok ở phút 93.

singapore

Không thể bảo vệ được thành quả tạo ra khi để cho đối thủ gỡ hòa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, U.21 Thái Lan đành ngậm ngùi chia điểm với U.21 Singapore trong ngày ra quân tại giải. Và khi trọng tài chính Đinh Văn Dũng nổ hồi còi kết thúc trận đấu thì cũng chính là lúc các cầu thủ U.21 Thái Lan đổ gục xuống sân vì tiếc nuối.

Phát biểu sau trận đấu

HLV Emile Tardy U.21 Singgapore: “Chúng tôi chỉ mới có mặt ở TP.HCM cách đây 2 ngày và vẫn chưa quan với thời tiếc khá oi bức ở đây. Tuy nhiên, tôi hài lòng với kết quả này bởi vì U.21 Thái Lan là một đối thủ rất mạnh. Hôm nay các cầu thủ đã thi đấu rất tốt và tôi nghĩ một kết quả đã có thể làm hai lòng cả hai đội bóng”.

HLV Supachart Manakit U.21 Thái Lan: “Tôi thật sự không hài lòng với kết quả của trận đấu, và tôi sẽ có nhiều việc phải lưu ý các học trò, họ cần phải tỉnh táo hơn trong những tình huống cuối trận. Chính sự thiếu tập trung của hàng thủ trong những phút thi đấu cuối cùng đã khiến cho chúng tôi phải trả giá bằng bàn gỡ hòa 2-2 của U.21 Singapore”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm