Hạ màn HPL-S7, chủ nhân các giải thưởng chính thức lộ diện

Y Tông
chủ nhật 15-12-2019 11:47:00 +07:00 0 bình luận
HPL-S7 đã chính thức khép lại, cùng với đó, các giải thưởng cá nhân tại giải đấu này cũng được trao cho những cầu thủ xuất sắc và xứng đáng.

Tuấn Sơn đã để tuột mất ngôi vô địch khi không thể giành chiến thắng trước Nguyễn Trãi ở vòng 11 HPL-S7. Đoàn quân của HLV Nguyễn Hồng Sơn đồng thời cũng đánh mất tấm vé tham dự VPL trong sự tiếc nuối của nhiều người. Kết quả này cũng giúp Gia Việt lên ngôi địch tại giải đấu này khi đội bóng áo vàng không khó để đánh bại MV Corp ở lượt trận cuối cùng.

Cùng với đó, EOC với chiến thắng trước BIDV Quang Trung cũng giúp họ có được tấm vé cuối cùng tham dự VPL để cạnh tranh danh hiệu toàn quốc với các đại diện ở SPL và KPL.

Ngoạn mục nhất phải kể đến là màn lội ngược dòng kịch tính của Văn Minh. Đội bóng nhà xe đã có những phút thi đấu bù giờ đầy cảm xúc khi giành chiến thắng trước Du Lịch để lách qua khe cửa hẹp ở lại với HPL. Trong khi đó, MV Corp và BIDV Quang Trung là hai cái tên phải nói lời chia tay với giải đấu này khi không thể tạo ra khác biệt.

Hạ màn HPL-S7, chủ nhân các giải thưởng chính thức lộ diện
Tuấn "bệu" và danh hiệu Vua phá lưới

Về giải thưởng cá nhân, với 11 bàn thắng sau 11 vòng đấu, Tuấn "bệu" là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới của mùa giải HPL-S7. Tiền đạo của EOC là người đóng góp những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng của anh về đích xuất sắc với vị trí Á quân.

Dù Tuấn Sơn không thể giành chức vô địch HPL-S7 nhưng HLV Nguyễn Hồng Sơn đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tại giải đấu này. Cựu cầu thủ Thể Công cùng các học trò của mình đã tạo nên một giải đấu đầy cảm xúc tại Giải bóng đá 7 người vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor - khu vực miền Bắc.

Hạ màn HPL-S7, chủ nhân các giải thưởng chính thức lộ diện
HLV Hồng Sơn đã có mùa giải khá thành công với Tuấn Sơn FC

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S7 đã thuộc về tiền đạo Phương "Vertu" của Top Group. Cầu thủ sinh năm 1991 với màn trình diễn ấn tượng, những pha đi bóng tinh tế và những cú dứt điểm mạnh mẽ đã giúp anh để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ bóng đá phong trào Thủ đô sau nhiều mùa giải.

Hạ màn HPL-S7, chủ nhân các giải thưởng chính thức lộ diện
Không ai khác, Phương "Vertu" là chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S7

Cuối cùng, thủ thành Hưng "Esele" là chủ nhân của danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất HPL-S7. Sự xuất sắc của thủ môn này góp phần không nhỏ giúp Gia Việt bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Hạ màn HPL-S7, chủ nhân các giải thưởng chính thức lộ diện
Hưng "Esele" cùng giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất

Giải thưởng HPL-S7:

- Vô địch: Gia Việt

- Á quân: EOC

- Giải ba: Tuấn Sơn

- Giải phong cách: Du Lịch

- HLV xuất sắc nhất: Nguyễn Hồng Sơn (Tuấn Sơn)

- Cầu thủ xuất sắc nhất: Phương "Vertu" (Top Group)

- Thủ môn xuất sắc nhất: Hưng "Esele" (Gia Việt)

- Vua phá lưới: Tuấn "bệu" (EOC)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm