Kansai Paint Cup 2016: Sân chơi hứa hẹn cho fan M.U tại Việt Nam

thứ sáu 15-7-2016 14:48:42 +07:00 0 bình luận
Các fan M.U tại Việt Nam khắp mọi miền sẽ cùng nhau tham dự giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn.

Các fan M.U tại Việt Nam khắp mọi miền sẽ cùng nhau tham dự giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn.

Tại Việt Nam, bóng đá phong trào ngày càng phát triển và có nhiều giải đấu hàng năm. Trong vài năm qua, các hội CĐV Real Madrid, Arsenal, Chelsea, AC Milan tại Việt Nam đều đã có những sân chơi riêng. Thậm chí, hội CĐV Arsenal tại Việt Nam (AFCVN) còn tổ chức hẳn 1 giải đấu thường niên với quy mô toàn quốc, các đại diện ưu tú ở 3 khu vực miền Bắc, Trung, Nam cùng nhau tranh tài vô cùng sôi nổi. 

Fan Manchester United tại Việt Nam sắp được tham dự một sân chơi có quy mô lớn khi CLB giàu truyền thống nhất nước Anh phối hợp cùng hãng sơn Kansai Paint tổ chức giải bóng đá Kansai Paint Cup 2016.

Giải đấu này sẽ là sân chơi dành cho các đội bóng fan Man United tại Việt Nam tham gia thi đấu, là dịp để họ giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết cũng như thêm yêu Quỷ đỏ thành Manchester. 

Kansai Paint Cup 2016: Sân chơi dành riêng cho fan M.U

Bao năm qua, Manchester United luôn là đội bóng có nhiều NHM nhất ở Việt Nam. Tuy nhiên, chưa có hội CĐV nào được công nhận chính thức.

Trong khi các hội CĐV Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Barcelona đều đã được “cấp chứng chỉ” thì fan Quỷ đỏ tại Việt Nam vẫn đau đáu giấc mơ được thừa nhận. Qua sân chơi Kansai Paint Cup lần này, tình yêu với Quỷ đỏ mà các đội bóng thể hiện có thể sẽ làm rung động quan chức Manchester United và công nhận hội CĐV M.U tại Việt Nam.

Hai HLV của Manchester United Soccer Schools sẽ có mặt ở Việt Nam để huấn luyện cho 8 đội bóng lọt vào VCK.

Và ở trận chung kết, huyền thoại của M.U là Denis Irwin sẽ có mặt tại Hà Nội để giao lưu cùng cầu thủ và khán giả rồi trực tiếp trao cúp cho đội vô địch.

Đối với bất kì người hâm mộ nào ở Việt Nam, được trực tiếp luyện tập cùng HLV của Man United và giao lưu, nhận cúp, những cái bắt tay hay chụp ảnh, trò chuyện với huyền thoại Denis Irwin đều sẽ là niềm vinh dự không thể đo đếm.

Kansai Paint Cup 2016: Sân chơi dành riêng cho fan M.U

2 HLV của Manchester United Soccer Schools sẽ có mặt ở Việt Nam để huấn luyện, đào tạo cho 8 đội bóng lọt vào VCK

Tại VCK Kansai Paint Cup, Manchester United sẽ đem sang Việt Nam một vài đồ vật có giá trị lịch sử của CLB để trưng bày trong trận chung kết ngày 16/9 tại Hà Nội.

Những món quà này sẽ là phần thưởng đặc biệt ý nghĩa dành tặng các fan Quỷ đỏ. NHM sẽ được chiêm ngưỡng, chụp hình lưu niệm với một số mẫu áo, giày thi đấu từng song hành với các danh thủ như Cantona, Giggs, Paul Scholes, David Beckham, Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney…

Một trong 2 linh vật Fred The Red của M.U cũng sẽ có mặt ở Việt Nam trong lễ khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh (30/7) và trận chung kết toàn quốc tại Hà Nội (16/9).

Fred The Red được lựa chọn là linh vật chính thức của Manchester United vào năm 1994, thể hiện chính biệt danh của đội bóng: Quỷ Đỏ. Fred The Red mặc áo số 55 và có nhiệm vụ giúp cho cổ động viên United thư giãn trước mỗi trận đấu tại sân Old Trafford.

Linh vật Fred The Red là một hình ảnh gần gũi với fan M.U khi luôn xuất hiện ở Nhà hát của những giấc mơ, bên cạnh Sir Alex Ferguson đáng kính và các ngôi sao trong nhiều năm tháng vinh quang.

Kansai Paint Cup 2016: Sân chơi dành riêng cho fan M.U

Linh vật Fred The Red của M.U sẽ tới Việt Nam

Vòng loại Kansai Paint Cup sẽ diễn ra tại 5 địa phương trên toàn quốc gồm An Giang, Bình Dương, TP.HCM, Vinh và Hà Nội.

Trong đó, riêng Hà Nội chọn 16 đội chia thành 3 bảng đá vòng tròn tính điểm 1 lượt, chọn 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất để đá bán kết, chọn tiếp 3 đội nhất, nhì, ba giành quyền vào VCK toàn quốc.

Ở các địa phương còn lại, tham dự vòng loại có 8 đội và Nghệ An, Bình Dương, An Giang chọn đội đứng đầu cùng 2 đội nhất nhì vòng loại TP.HCM có mặt ở VCK.

Tại VCK toàn quốc, 8 đội bóng sẽ bốc thăm chia thành 4 cặp, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 2 trận (lượt đi - lượt về). 4 đội thắng vào thi đấu Bán kết, 2 đội thua ở bán kết sẽ thi đấu trận tranh hạng Ba còn 2 đội thắng thi đấu trận chung kết.

Luật thi đấu áp dụng tại Kansai Paint Cup là luật bóng đá 7 người, mỗi hiệp 25 phút. Kansai Paint Cup sẽ được thực hiện triển khai bởi VietFootball - công ty tổ chức sự kiện bóng đá phong trào uy tín tại Việt Nam.

Vòng loại TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 30/7 - 14/8/2016, tại Bình Dương diễn ra từ ngày 6 - 21/8/2016, tại An Giang từ 13 - 28/8/2016, tại Nghệ An từ 20/8 - 3/9/2016, tại Hà Nội từ 27/8 - 10/9/2016. VCK toàn quốc diễn ra từ ngày 13 - 16/9/2016.

Đây là năm đầu tiên Kansai Paint Cup được tổ chức ở Việt Nam nhưng đã là năm thứ 4 hãng sơn hàng đầu Nhật Bản này đồng hành cùng Quỷ đỏ thành Manchester trong nhiều hoạt động dành cho các CĐV trên nhiều quốc gia. Từ năm 2013, Kansai Paint trở thành đối tác tài trợ chính thức của CLB Manchester United, ký kết hợp đồng hợp tác liên tiếp trong vòng 6 năm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm