Khai mạc Kansai Paint Cup khu vực Nghệ An: “Màu áo của tự hào”

chủ nhật 14-8-2016 6:39:59 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Hồng Sơn đã cao hứng và “đua” đến cùng để sở hữu chiếc áo đấu có chữ ký của 6 cầu M.U trong ngày khai mạc Kansai Paint Cup 2016 khu vực Nghệ An...

Hòa mình trong ngày vui của các fan Quỷ đỏ thành Vinh trong ngày khai mạc, cựu danh thủ Hồng Sơn đã cao hứng và “đua” đến cùng để sở hữu chiếc áo đấu có chữ ký của 6 cầu M.U – đội bóng mà anh “đặc biệt yêu thích, tin rằng sẽ trở lại huy hoàng ở Premier League mùa này”.

Khai mạc Kansai Paint Cup khu vực Nghệ An

Cựu danh thủ Hồng Sơn dự lễ khai mạc khu vực Nghệ An cùng 8 đội bóng 

Đúng với tính chất của ngày hội, các trận đấu trong ngày khai mạc vòng Vinh của Kansai Paint Cup 2016 diễn ra rất sôi nổi, đậm tính cống hiến. Không một đội nào chơi phòng ngự, có bóng là dâng lên tấn công để kiếm tìm bàn thắng, phô diễn kỹ thuật. Và chiều qua, khán giả đã được chứng kiến rất nhiều những bàn thắng đẹp đầy tính nghệ thuật.

Khai mạc Kansai Paint Cup khu vực Nghệ An

Kansai Paint Cup tiếp tục đem đến ngày hội tại Nghệ An 

Ấn tượng nhất có lẽ là khách mời đến từ Thanh Hóa, FC Nhật Minh. Tấn công ồ ạt ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ sớm có 2 bàn thắng từ những pha đập nhả như bóng đá điện tử vào tận cầu môn. Bàn rút cách cách biệt của MUSVN Hà Tĩnh chỉ là gia vị cho bữa tiệc bóng đá tiếp diễn sau đó, khi Nhật Minh với những pha lên bóng sắc lẹm đã liên tiếp làm tung lưới và kết thúc trận ra quân hoành tráng với tỷ số 8-3.

Khai mạc Kansai Paint Cup khu vực Nghệ An

Các trận đấu ngày khai mạc diễn ra hấp dẫn 

Ấn tượng không kém là chiến thắng của MUSVN Nghệ An, đội bóng trong hiệp 2 được tăng cường 2 hảo thủ của đội bóng phong trào số 1 thành Vinh là FC Văn Minh, sau khi tham dự trận đấu từ thiện cũng diễn ra chiều qua với đội bóng đến từ Hà Nội là HDbank để gây quỹ từ thiện và các hoạt động xã hội. Nhiều năm sinh hoạt cùng nhau nên Khánh Kình, Quang Đạt rất hiểu các đồng đội, ngay lập tức tạo ra khác biệt để giúp MUSVN Nghệ An thắng 4-1.

Khai mạc Kansai Paint Cup khu vực Nghệ An

Những khoảnh khắc ăn mừng ấn tượng

Ở giữa các hiệp đấu, không khí rất hào hứng khi BTC đã mời khán giả cùng tham dự trò chơi bịt mắt đá bóng vào cầu môn, với những phần quà kỷ niệm của CLB Manchester United.

Trong khi đó, vui nhộn và ý nghĩa nhất là màn đấu giá kịch tính, hấp dẫn chiếc áo đấu của M.U với chữ ký của 6 cầu thủ, trong đó có tài năng trẻ Marcus Rashford và tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick. Sau 3 lần trả giá và quyết đấu đến cùng, cựu danh thủ Hồng Sơn đã sở hữu chiếc áo đỏ của CLB anh yêu thích.

Khai mạc Kansai Paint Cup khu vực Nghệ An

Các khán giả được tham gia trò chơi có cơ hội nhận áo đấu có chữ ký của các danh thủ M.U

“Tôi may mắn từng đến Old Traffod, tiếp xúc với đội bóng yêu thích nhất của mình là M.U nên không muốn bỏ qua cơ hội này để lưu giữ kỷ niệm đẹp.

Khi biết toàn bộ số tiền bán đấu giá cùng các hoạt động bên lề giải đấu để dành cho việc sơn mới trường học cho trẻ em nghèo, tôi cũng mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho hoạt động này…”. Tiền vệ hào hoa một thời của Thể Công và ĐTVN chia sẻ.

Khai mạc Kansai Paint Cup khu vực Nghệ An

Khán giả cùng tham dự trò chơi bịt mắt đá bóng vào cầu môn, với những phần quà kỷ niệm của CLB Manchester United. 

Vòng loại khu vực Nghệ An sẽ thi đấu vào các ngày cuối tuần và kết thúc vào 28.8, đội vô địch sẽ có mặt ở VCK Kansai Paint Cup tại Hà Nội.

Kết quả:

Man United Vinh 1-5 Red Devils

MU FC 37 0-3 Friendly

MUSVN Hà Tĩnh 3-8 Nhật Minh

MUSVN Nghệ An 4-1 MUTD Hà Tĩnh 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm