Khúc hạ màn Lào Cai League - Cúp Đền Thượng 2016: Lời của đàn ông

thứ ba 2-2-2016 16:40:04 +07:00 0 bình luận
Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, giải bóng đá các CLB Lào Cai - Cúp Đền Thượng 2016 đã đến giai đoạn hạ màn với diễn biến kịch tính và hấp dẫn.

Vòng bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 20/2 để cho các đội nghỉ ngơi ăn Tết Nguyên đán. Sau vòng áp chót với nhiều diễn biến “như trong phim”, Phố Bản dẫn đầu BXH và hơn đội nhì bảng FFC 2 điểm. Ở vòng cuối, Phố Bản chỉ phải gặp đội bóng đứng cuối bảng Kim Thành nên cơ hội vô địch rất cao. Các đội bóng cạnh tranh mạnh mẽ với Phố Bản như Du Lịch, FFC, Manucian, Sông Hồng và tất cả các đội còn lại đều đã gửi lời chúc mừng công khai đến Phố Bản một cách chân thành nhất, thể hiện tinh thần fair-play, thượng võ đáng trân trọng.

Du Lịch

Dù có những bất đồng trong giải về cách xử lý của trọng tài ở một số trận đấu, hay những pha va chạm trên sân nhưng các đội đều đã cùng nhau giải quyết ổn thỏa bởi tinh thần “quyết tâm đẩy mạnh bóng đá phong trào Lào Cai”. Các đội bóng cũng gửi lời cảm ơn tới FC Du Lịch, sau thời gian tham dự Saigon Special beer – HPL-S3 đã khởi xướng và đóng vai trò chính trong khâu tổ chức, tạo nên một sân chơi mới mẻ, hấp dẫn, có tiếng vang để tất cả cùng hưởng ứng. Cả 14 đội bóng đều lên tiếng trong Group chung, nói lên mong muốn duy trì và phát huy giải ở các năm tới ngày càng chuyên nghiệp hơn, giống như một HPL thu nhỏ tại Lào Cai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm