Minh “híp”: “Sao mai” điển trai và... thần tài của FC Gia Việt

thứ sáu 16-11-2018 7:17:40 +07:00 0 bình luận
Pha lập công "quý như vàng" của Đình Minh ở những phút cuối trận đã giúp Gia Việt đánh bại Du Lịch, đồng thời mang về chiến thắng đầu tay cho đội nhà ở HPL-S6.

Pha lập công "quý như vàng" của Đình Minh ở những phút cuối trận đã giúp Gia Việt đánh bại Du Lịch, đồng thời mang về chiến thắng đầu tay cho đội nhà ở HPL-S6.

Lịch thi đấu vòng 6 HPL-S6

Ở mùa giả năm nay, Gia Việt mất đi bộ khung chủ lực như Long "Tozest", Ngọc "ngựa", Đại Cán, Văn "vớ vẩn",… Khó khăn chồng chất khó khăn khi đội hình mới là những Danh Ngọc, Việt "Phúc" và các cầu thủ cầu thủ trẻ vẫn chưa đủ thời gian để chuẩn bị và làm quen với nhau nên Gia Việt đã có những sự khởi đầu không mấy suôn sẻ.

4 vòng đấu trôi qua với 3 trận hòa và 1 trận thua, hơn ai hết đội bóng của ông bầu Việt "Quảng Ninh" cần lắm một chiến thắng để tách khỏi nhóm nguy hiểm trên BXH. Và ngôi ngôi sao sáng nhất của Gia Việt ở vòng 5 HPL-S6 không ai khác là Minh "híp", người có pha lập công duy nhất giúp đội bóng áo vàng có 3 điểm đầu tiên.

Minh “híp”: “Sao mai” điển trai và... thần tài của FC Gia Việt - Ảnh 2.

Gia Việt giành được chiến thắng đầu tiên tại HPL-S6

Trong một thế trận mà Du Lịch kiểm soát thế trận nhỉnh hơn và chơi tấn công khá ấn tượng, Gia Việt gặp không ít khó khăn để tiếp cận mảnh lưới đối thủ. Cả 2 đội bóng đều tấn công khá nhiều nhưng không ghi được bàn thắng. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì ở những phút cuối trận, sự xuất hiện đúng lúc và bản lĩnh thi đấu của Đình Minh đã khiến Du Lịch FC phải "ôm hận". Từ một pha chuyền bóng cực kỳ nhạy cảm của Đoàn "đổ đốn", Đình Minh khống chế bóng bước 1 gọn gàng trước khi có pha dứt điểm trái phá ghi bàn thắng quyết định cho FC Gia Việt.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, Minh "híp" phấn khởi: "Mình rất vui khi đóng góp một phần công sức của mình vào thành tích chung của đội. Mình là người trực tiếp ghi bàn nhưng chiến thắng này là của cả tập thể đội bóng Gia Việt".

Minh “híp”: “Sao mai” điển trai và... thần tài của FC Gia Việt - Ảnh 3.

Nếu là người theo dõi Gia Việt từ khi còn thi đấu ở giải Hạng nhất thì Đình Minh không còn quá xa lạ với khán giả phủi Thủ đô. Minh "híp" bén duyên với Gia Việt trong một lần rất tình cờ. Năm 2015, cầu thủ này tham dự giải Văn Quán mở rộng trong màu áo đội bóng  Hawai cùng 1 số thành viên khác như Long "Tozest", Ngọc "ngựa", Hưng Esele. Tình cờ ông bầu Việt "Quảng Ninh' cũng đi xem và sau đó ngỏ lời muốn Minh "híp" tham gia cùng đội bóng chinh chiến ở SL1-S1. Từ đó, cầu thủ mang áo số 7 gắn bó với FC Gia Việt.

Với Đình Minh, bóng đá là một phần của cuộc sống. "Dù công việc cũng khá bận rộn nhưng mình vẫn luôn sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng mọi việc. Ban ngày đi làm, chiều tối cùng anh em luyện tập, cuối tuần ra sân thi đấu là  trọn vẹn 1 tuần", Minh "híp" chia sẻ.

Video kết quả HPL-S6: Gia Việt - Du Lịch

Khi nói về Gia Việt và những người đồng đội, cầu thủ này luôn tràn đầy cảm xúc: "Vì khoảng thời gian chuẩn bị cho giải đấu khá gấp rút nên BHL và anh em trong đội xác định chơi bằng tinh thần là điều quan trọng nhất. Về cơ hội vô địch của Gia Việt thì mình chưa dám nghĩ tới. Mục tiêu chính của mình và toàn đội  là cố gắng thi đấu thật tốt từng trận một. Gia Việt là một tập thể mạnh và đoàn kết, mình tin rằng đội bóng sẽ không làm khán giả phải thất vọng".

Bước sang giai đoạn 2, khó khăn vẫn luôn chờ đợi đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh", nhưng sự thể hiện và tinh thần thi đấu hết mình chắc hẳn sẽ giúp Gia Việt tiến xa hơn trên BXH.

Trước khi gác lại cuộc trò chuyện, chàng cầu thủ điển trai này không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả phủi Thủ đô bằng sự chân thành nhất: "Mình cảm ơn khán giả đã đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội bóng Gia Việt cũng như cả HPL-S6. Bản thân mình và các cầu thủ sẽ cố gắng chơi hết mình để mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp nhất".

BXH HPL-S6 sau vòng 5

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm