Những điểm nhấn vòng 1 hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2016

thứ hai 25-4-2016 10:00:20 +07:00 0 bình luận
Vòng 1 hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2016 đã diễn ra vô cùng sôi động, hấp dẫn và không thiếu những bất ngờ. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý.

EOC: Không Tuấn "bệu", Dương "út" đã có Văn Duyệt

vNhững điểm nhấn vòng 1 hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2016

Thiếu vắng Xuân Dương – người đá cặp ăn ý với Hưng “xốp” ở tuyến giữa, lại thêm Tuấn “bệu” ngồi ngoài do đang căng cơ nhưng EOC đã có một Lê Văn Duyệt hòa nhập cực nhanh. Chỉ mới tập chung cùng toàn đội 2 buổi trước ngày khai mạc nhưng cựu cầu thủ Ninh Bình đã hòa nhập rất tốt với lối chơi của “Dải ngân hà xanh”. Văn Duyệt phối hợp nhịp nhàng với Hưng “xốp”, lên công về thủ như con thoi, giúp các fan EOC nguôi nỗi nhớ Dương “út”. Lê Văn Duyệt chơi trọn vẹn cả trận, chạy như máy, liên tục kiến tạo ngon ăn cho đồng đội và sút xa uy hiếp khung thành Dương Nội, lùi sâu giải nguy khi đội mất bóng. Trong chiến thắng đậm 5-1 trước Dương Nội, tân binh này ghi 1 bàn từ pha sút xa rất đẹp mắt, kiến tạo 3 bàn.

Du Lịch: Không còn dễ bắt nạt

Những điểm nhấn vòng 1 hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2016

Rõ ràng FC Du Lịch đã tiến bộ rất nhiều so với bản thân họ kể từ khi tham dự HPL-S3. Không còn một hình ảnh “kho điểm” dễ dàng thua trận mỗi lần ra sân như trước, Du Lịch giờ đây chơi “cứng cựa” hơn hẳn. Điều này đã được nhiều người theo dõi Du Lịch nhận ra phần nào khi họ vào tới bán kết giải VCCI 2016 cách đây không lâu (vượt qua cả New Style, Ocean). Ở vòng 1 giải bóng đá phong trào hạng Nhất – Cup Bia Saigon Special lần thứ Nhất năm 2016, Du Lịch phải chạm trán đối thủ mạnh hơn hẳn là BIDV Quang Trung. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Thắng “Xavi”, khả năng chỉ huy hàng thủ kinh nghiệm của thủ thành Tuấn “ốc”, và sự tự tin tăng cao, Du Lịch đã chơi sòng phẳng với đội bóng ngành ngân hàng. Liên tục áp sát, phòng ngự từ xa tốt, Du Lịch khiến BIDV Quang Trung phải chọn giải phát sút xa hoặc treo bóng bổng vào để tìm vận may. Hơn thế, đại diện Lào Cai còn tung ra nhiều pha ban bật 1 chạm và phản công chớp nhoáng ấn tượng. Chiến thắng 1-0 của Du Lịch là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của họ trong thời gian qua trên con đường đi tìm sự khẳng định.

Ấn tượng từ Suzika Hữu Bằng

Những điểm nhấn vòng 1 hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2016

Đội bóng đến từ làng nghề đồ gỗ, quê hương QBB Văn Quyết đã thể hiện họ là những người bản lĩnh nhất vòng 1. Họ là đội duy nhất bị dẫn trước 2 bàn rồi sau đó lội ngược dòng thắng chung cuộc 5-3. Suzika Hữu Bằng trung thành với lối chơi tấn công, ban bật nhỏ trong cả trận trước Vinapros và niềm tin của họ được đền đáp. Những đôi chân khéo léo của Mẫn “lùn” và đồng đội đã khiến khán đài nhiều lần dậy sóng trong loạt đấu sớm.

CĐV Du Lịch song đấu CĐV BIDV Quang Trung

Đây là hai nhóm CĐV sôi động nhất vòng 1. Vài chục CĐV Du Lịch với đồng phục áo tím, cờ tím ngồi ngay cạnh vài chục CĐV BIDV Quang Trung với đồng phục áo trắng đi kèm băng rôn khẩu hiệu. Hai nhóm CĐV đều có những tay trống tràn đầy năng lượng, liên tục hò hét, bắt nhịp để cổ vũ hai đội thi đấu dưới sân.

Nhiều cặp đấu bất phân thắng bại

Những điểm nhấn vòng 1 hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2016

Ở vòng 1 có 6 trận đấu thì 3 trận kết thúc với tỉ số hòa. Coca và HBG hòa 2-2 sau màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Coca là đội tiếc nuối hơn khi đánh rơi 2 điểm vào giây cuối cùng. Nguyễn Trãi dù thi đấu hơn người nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước một Gia Việt lì lợm. FC Cộng và Phương Anh giằng co nhau trong thế trận cân bằng, hòa nhau 1-1.

Ứng viên vô địch phô diễn sức mạnh

VNhững điểm nhấn vòng 1 hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2016

Ứng cử viên sáng giá nhất giải là EOC đã có màn ra mắt không phụ lòng fan hâm mộ. Trước một Dương Nội không hề dễ chơi, lại được bổ sung “bạc già” Long “thổi” nhưng EOC vẫn có chiến thắng đậm đà 5-1 đầy thuyết phục. Lối chơi tổng lực, tấn công rực lửa, phòng ngự chặt chẽ của EOC lại thêm khả năng bùng nổ khủng khiếp của Văn Duyệt, Tú “tó”, Hưng “xốp” đã nghiền nát đối thủ. Màn phô diễn sức mạnh này của EOC tiếp tục chứng tỏ họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch, như những gì số đông đã dự đoán. 

Kết quả Vòng 1 – Giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2016

HBG – Coca: 2-2

Suzika Hữu Bằng – Vinapros: 5-3

Gia Việt – Nguyễn Trãi: 1-1

Phương Anh – Cộng: 1-1

BIDV Quang Trung – Du Lịch: 0-1

Dương Nội – EOC: 1-5

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm