Những điểm nhấn vòng 6 Hạng Nhất phủi 2016

thứ hai 6-6-2016 7:53:03 +07:00 0 bình luận
Cú đúp đẳng cấp của Tuấn "bệu", cơn địa chấn Du Lịch hay những cú ngược dòng ngoạn mục của Gia Việt, Nguyễn Trãi là điểm nhấn của vòng 6.

Những cú ngược dòng

Tùng "búa tạ" ghi 1 bàn giúp Nguyễn Trãi thắng ngược Suzika Hữu Bằng

Gia Việt, Nguyễn Trãi, Du Lịch đều là những đội bị đối phương dẫn trước ở vòng 6 Hạng Nhất phong trào - Cup Bia Saigon Special 2016 nhưng sau đó cùng giành chiến thắng ấn tượng. Họ đã khiến các trận đấu của mình trở nên kịch tính, hấp dẫn hơn sức tưởng tượng của nhiều người. Trong những chiến thắng này, Du Lịch gây bất ngờ hơn cả khi đánh bại Coca.

Long "Torres" lập cú đúp giúp Gia Việt thắng Vinapros 

Chiến thắng đầu tay của BIDV Quang Trung

Sáng "Persie" có "1 gậy" giúp BIDV Quang Trung giành 3 điểm trước HBG 

Trải qua 6 vòng đấu, ứng cử viên sáng giá BIDV Quang Trung mới nếm mùi chiến thắng. Lối chơi chặt chẽ và sự bùng nổ ở hiệp 2 của Sáng "Persie" đã giúp đội bóng ngân hàng đánh bại HBG 2-0. Đây cũng là trận đấu thuyết phục nhất của BIDV Quang Trung từ đầu giải và có thể sau chiến thắng giải tỏa này, họ sẽ trở lại đúng vị thế của một đội bóng mạnh.

Cú đúp đẳng cấp của Tuấn "bệu"

Tuấn "bệu" lập cú đúp làm mãn nhãn người xem 

Hai bàn thắng đến từ hai pha cài đè, xoay người sút bóng nhanh như điện và chuẩn xác của Tuấn "bệu" đã giúp EOC dẫn trước Phương Anh 2-0 trong hiệp 1. Đó là hai pha làm bàn chứng tỏ phẩm chất săn bàn thượng hạng của cựu tiền đạo Ninh Bình khi anh không cho trung vệ và thủ môn đối phương một cơ hội cản phá. Tuy nhiên, cú đúp của Phan Anh Tuấn chỉ giúp EOC có được 1 điểm ở vòng 6 khi Phương Anh đã gỡ hòa 2-2 trong hiệp 2.

Cơn địa chấn Du Lịch

Du Lịch đè lại Coca trong hiệp 2 và giành chiến thắng

Nguyễn Trãi thắng Suzika Hữu Bằng, Gia Việt thắng Vinapros - đều là những thông tin dễ hiểu bởi ai cũng hiểu, họ là những đội bóng cửa trên. Tuy nhiên, Du Lịch bị Coca ép sân, dẫn 1-0 trong hiệp 1 rồi thắng ngược 2-1 khi kết thúc trận đấu là một cơn địa chấn thực sự. Đội bóng Lào Cai ở vòng 6 thiếu tiền đạo chủ lực Định "pey" và trung vệ chủ chốt Tú "tu ti" do chấn thương. Đội hình Du Lịch thủng lỗ chỗ, HLV Thắng "Xavi" phải vá chằng vá đụp, bầu Tình xỏ giày vào sân từ đầu nhưng họ vẫn giành 3 điểm, đó là một kỳ tích.

Kết quả vòng 6:

Gia Việt - Vinapros 3-1

Nguyễn Trãi - Suzika Hữu Bằng 5-3

EOC - Phương Anh 2-2

Dương Nội - Cộng 4-2

Coca - Du Lịch 1-2

BIDV - HBG 2-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm