Khai mạc ngày hội bóng đá cộng đồng lớn nhất Việt Nam

Bình An
thứ bảy 27-7-2019 6:57:00 +07:00 0 bình luận
Lễ khai mạc giải bóng đá Thiếu niên & Nhi đồng các CLB cộng đồng toàn quốc năm 2019 đã được diễn ra tại Trường ĐH TDTT TP.HCM với sự tham dự của hơn 100 đội bóng.

Ở lần tổ chức này, giải thu hút số lượng kỷ lục tham dự giải với gần 3.000 cầu thủ, HLV, săn sóc viên đến từ hơn 100 đội bóng của các CLB bóng đá cộng đồng trên cả nước. Các đội được chia thành 2 nhóm tuổi Nhi đồng (U7, U9, U11) và Thiếu niên (U13, U15) để tranh tài lần lượt từ vòng bảng đến đấu loại trực tiếp để tìm ra các ứng cử viên vô địch. Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/7.

Đây là giải đấu thường niên dành cho các cầu thủ nhí từ 7-17 tuổi giúp các em rèn luyện phát triển thể chất. Đây không chỉ là sân chơi mà còn là nơi truyền cảm hứng cho các em tham gia các hoạt động vận động lành mạnh, qua đó tìm ra các tài năng bóng đá nước nhà trong tương lai.

Khai mạc ngày hội bóng đá cộng đồng lớn nhất Việt Nam
Lễ khai mạc của giải bóng đá Thiếu niên & Nhi đồng các CLB cộng đồng toàn quốc năm 2019 đã được diễn ra vào sáng 27/7. Ảnh: Hoàng Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Ts.Đặng Việt Hà – Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT TP.HCM cho biết: “Giải đấu ngoài việc tạo cơ hội cho các em có dịp được giao lưu còn mang tính giao dục cho các em phát triển về mặt ý thức cũng như tinh thần tập thể cả trong thể thao cũng như cuộc sống.

Bên cạnh đó, qua giải đấu, ban tổ chức mong muốn chắp cánh cho những ước mơ tài năng bóng đá và duy trì sân chơi thể chất thường niên đầy ý nghĩa cũng như mang lại thật nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi. Trên hết, tôi hiểu rõ niềm vui và hạnh phúc của tuổi thơ là nền tảng phát triển của trẻ trong tương lai".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm