Sao xứ Nghệ hội tụ ở Vinh League lần thứ 4

thứ ba 22-3-2016 11:00:27 +07:00 0 bình luận
Ngày 21/3, Hội bóng đá phong trào Nghệ An họp báo ra mắt Vinh League 2016, cúp Bia Hà Nội. Đây là giải phong trào lớn nhất Nghệ An và đã bước sang tuổi thứ 4.
Sao xứ Nghệ sẽ hội tụ ở Vinh League lần thứ 4

10 đội bóng xếp thứ tự từ 1 đến 10 ở mùa giải Vinh League 2016 cùng với hai đội có thành tích tốt nhất ở giải hạng Nhất sẽ tranh tài, chọn ra nhà vô địch. Vẫn như các mùa giải trước, 12 đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm, để xếp hạng. Hai đội có thành tích yếu nhất sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất, mùa giải 2017. Nghệ An là địa phương duy nhất hiện nay có Hội bóng đá phong trao và tổ chức quy củ Vinh League 1, Vinh League 2 (hay còn gọi là giải hạng Nhất).

Với mục tiêu thành tích, các đội bóng đã có sự tập luyện chu đáo trong nhiều tháng qua. BCT giải đấu cho biết, ngoài các ngôi sao sân cỏ đã giải nghệ như Huy Hoàng, Văn Quyến, Lâm Tấn, Như Thuật…, sân chơi này còn có sự tham gia của các cầu thủ đang thi đấu ở V.League như Ngọc Hải, Phi Sơn, Mạnh Hùng, Khắc Ngọc…

Sao xứ Nghệ sẽ hội tụ ở Vinh League lần thứ 4

Dù trùng với lịch V.League nhưng nhiều cầu thủ đang khoác áo SLNA cho biết, họ sẽ nỗ lực tối đa tham gia để nâng tầm giải đấu, góp phần tạo ra sân chơi ý nghĩa cho những người đam mê bóng đá ở Nghệ An. Bên cạnh các “sao” V.League, giải năm nay còn có sự tham gia của một số cầu thủ nằm trong thành phần đội tuyển Futsal Việt Nam vừa giành quyền tham dự World Cup.

Ở giải đấu này năm 2015, Văn Minh là đội giành chức vô địch. Tuy nhiên, theo BTC giải đấu, với sự đầu tư chu đáo cùng việc tăng cường rất nhiều cầu thủ giỏi, sẽ rất khó khăn cho Văn Minh nếu muốn bảo vệ chức vô địch.

Theo lịch, ngày 26/3 tới đây, Vinh League lần thứ 4 năm 2016 sẽ chính thức khai mạc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm