Thanh Hóa League 2016: Đến hẹn lại lên

thứ hai 16-5-2016 15:56:45 +07:00 0 bình luận
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm 1 lần, giải Thanh Hóa League lại khiến các cầu thủ phong trào xứ Thanh ở mọi nơi háo hức, chờ ngày trở về quê hương chơi bóng.

Hội "xoáy" - tài năng đang lên của FC Cường Quốc với lối chơi và vóc dáng rất giống Quốc Phương 

Sáng "Persie", Hội "xoáy", Tùng "Milan"... là những phủi thủ xứ Thanh ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đất Hà Nội vài năm qua. Họ sẽ cùng nhiều cầu thủ đồng hương khác trở về Thanh Hóa vào cuối tháng 5 này để tham dự giải bóng đá phong trào Thanh Hóa League 2016.

Đây là giải đấu thường niên, được tổ chức đều đặn hàng năm vào dịp Hè để các cầu thủ là người con xứ Thanh, cùng trở về đoàn tụ bên trái bóng. Năm nay, Thanh Hóa League bước vào mùa giải thứ 3 với sự tham dự của những đội bóng phong trào hàng đầu tỉnh như Lucky Thanh Hà FC, FC Forever, Diamond SS, ACB Thanh Hóa...

FC Thanh Hà Lucky 

Trước thềm giải đấu này, Lucky Thanh Hà FC được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với nhiều cầu thủ chất lượng như Thuận "lòng", Tuấn "lồi", Lâm "ku", Đức "khỉ", Việt "lùn", Thành "cao"...

FC Forever cũng là đội bóng có chất lượng đội hình tốt với Tuấn "nhẻm", Tường "ruồi", Long "hợi", cựu tuyển thủ U23 VN Hoàng Danh Ngọc...Ở mùa giải trước, Forever là đội giành chức vô địch khi thắng đậm Diamond SS trong trận chung kết.

FC Forever giành chức vô địch mùa giải trước 

Ở giải năm nay, bầu Dương của FC Moon - hào khí xứ Thanh giữa làng phủi Thủ đô sẽ giữ vai trò phó ban tổ chức. Với kinh nghiệm lăn lộn trong giới bóng đá phong trào nhiều năm cùng FC Moon, bầu Dương hứa hẹn sẽ góp phần điều hành giải thành công và có thêm nhiều dấu ấn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm