Thành Lương tỏa sáng, EOC lên ngôi vô địch VPL-S1

Phong Vũ
chủ nhật 22-12-2019 11:20:00 +07:00 0 bình luận
Nhờ vào sự tỏa sáng của Thành Lương, Tuấn “bệu”, EOC đã lên ngôi vô địch VPL-S1. Trong khi đó, Gia Việt đã vượt qua K. Sài Gòn Minh Cảnh để giành hạng 3 chung cuộc.

Ở trận đấu đầu tiên, Gia Việt đối đầu với K. Sài Gòn Minh Cảnh để tranh ngôi vị hạng ba của giải đấu. Với tâm thế khá thoải mái, hai đội đã cống hiến một trận đấu cởi mở và sôi nổi. Trong 20 phút đầu tiên, những người làm việc vất vả nhất có lẽ là thủ môn của hai đội. Thế nhưng dù gặp nhiều sóng gió, Đăng Thao và Hưng “Esele” đều giữ vững khung thành của đội nhà.

Thế quân bình chỉ bị phá vỡ ở phút 23, từ một tình huống phối hợp bóng sở trường, Võ Hoàng Phú Qúy nhanh chân mở tỉ số cho Gia Việt. Song, đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” một lần nữa lại bị gỡ hòa trong chốc lát. Phút 26, Hồng Kông có pha độc diễn từ giữa sân, tung cú sút xa tuyệt đẹp gỡ hòa 1-1 cho K. Sài Gòn Minh Cảnh.

Thành Lương tỏa sáng, EOC lên ngôi vô địch VPL-S1
Tấm thẻ đỏ của Quân "Eto" cũng không thể giúp K. Sài Gòn Minh Cảnh có thêm bàn thắng. Ảnh: Văn Cường

Lúc này, người hâm mộ Gia Việt bắt đầu lo lắng về một kịch bản như vòng bán kết. May mắn thay, những viện binh của họ đã không để điều này xảy ra. Bộ đôi Công Huấn và Khánh “James” đã thay phiên nhau lên tiếng để giúp Gia Việt vươn lên dẫn 3-1.

Sau đó, nhà vô địch HPL-S7 thi đấu thoải mái, thong dong hơn rất nhiều. Khó khăn chỉ xảy đến với họ khi ở phút 47 khi Quân “Eto” nhận thẻ vàng thứ 2, rời sân. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Việt đã thi đấu kiên cường và giữ nguyên tỉ số 3-1 đến hết trận đấu. Chung cuộc, Gia Việt đã giành vị trí hạng ba chung cuộc.

Thành Lương tỏa sáng, EOC lên ngôi vô địch VPL-S1
Gia Việt đã giành hạng 3 chung cuộc VPL-S1. Ảnh: Văn Cường

Mọi sự tập trung dồn hết về trận chung kết, nơi Thành Thành FC và EOC cạnh tranh ngôi vương VPL-S1. Sức nhiệt và sự hấp dẫn của trận đấu khiến các khán đài sân C500 nóng hơn bao giờ hết, giữa cái lạnh của tiết trời Hà Nội. Đúng tính chất của một trận chung kết, hai đội thi đấu ngang tài ngang sức trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Tỉ số hòa không bàn thắng kéo dài đến gần hết trận, dù cả Thành Thành FC và EOC đều tạo ra rất nhiều cơ hội.

Vua phá lưới HPL-S7 – Tuấn “Bệu” bị đối thủ chăm sóc rất kỹ ở trận đấu này. Tuy nhiên, khi EOC cần, anh vẫn biết cách lên tiếng. Phút 55, Lương “dị” và Sầm Ngọc Đức phối hợp đá phạt khôn ngoan, để Tuấn “Bệu” dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Thành Lương tỏa sáng, EOC lên ngôi vô địch VPL-S1
Tuấn "Bệu" lại ghi bàn, giúp EOC chiến thắng. Ảnh: Văn Cường

Bàn thắng này cũng một phần lý do đến từ thoáng mất tập trung của các cầu thủ Thành Thành FC. Những phút còn lại, Tấn Tài và các đồng đội đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng thậm chí, họ còn phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút bù giờ cuối cùng.

Vẫn từ một tình huống cố định, Lương “dị” sắm vai kiến tạo còn người ghi bàn là Mạnh Dũng. Hết trận, EOC giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 và lên ngôi vô địch VPL-S1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm