Thất bại của Văn Minh trước Nguyễn Trãi là "cơn địa chấn" nhưng không bất ngờ

thứ hai 22-10-2018 11:32:31 +07:00 0 bình luận
Nguyễn Trãi tạo địa chấn trước Văn Minh với một chiến thắng ấn tượng. Thuận "ngất", Như Tuấn, Phong "béo", Toàn "siro"... đã có một trận đấu đầy máu lửa, hiệu quả khi khắc chế được lối chơi của đội bóng nhà xe.

Nguyễn Trãi tạo địa chấn trước Văn Minh với một chiến thắng ấn tượng. Thuận "ngất", Như Tuấn, Phong "béo", Toàn "siro"... đã có một trận đấu đầy máu lửa, hiệu quả khi khắc chế được lối chơi của đội bóng nhà xe.

Với lối chơi ban bật đẹp mắt ở vòng 1, những khán giả tại HPL có quyền hi vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Văn Minh trong trận đấu thuộc vòng 2 với Nguyễn Trãi. Đó là lý do dù là lượt đấu muộn nhất vòng nhưng cũng thu hút được rất nhiều khan giả ở lại để xem, cổ vũ cho hai đội.

Ngay từ những phút đầu tiên, Nguyễn Trãi thể hiện mình là một đối thủ khó chịu. Họ biết mình biết ta, chủ động thi đấu với đội hình thấp nhằm hóa giải cặp đôi chuyên nghiệp đá giữa của Văn Minh là Hồ Khắc Ngọc và Hoàng Văn Bình.

Nguyễn Trãi cũng chủ động đưa ra những phương án dứt điểm từ xa, Như Tuấn, Văn Thuận và Giang "trề" là những người thường xuyên tung ra những cú sút đầy uy lực hướng về phía khung thành của thủ môn Cường "sport".

Thất bại của Văn Minh trước Nguyễn Trãi là cơn địa chấn nhưng không bất ngờ - Ảnh 1.

Thuận "ngất" (áo trắng xanh) đã có trận đấu tuyệt vời khi khắc chế thành công cặp đôi văn Bình - Khắc Ngọc

Về phía Văn Minh, việc có quá nhiều hảo thủ trong danh sách đăng ký khiến đội trưởng kiêm HLV Hùng "con" bối rối. Đội hình xáo trộn khiến đội bóng đến từ thành Vinh không có sự nhuần nhuyễn cần thiết khi Khắc Ngọc và Văn Bình tỏ ra thiếu gắn kết, Hoàn "lé" đơn độc trên hang công và Đạt "trị" không còn "dệt" như con thoi như những gì các cầu thủ này từng thể hiện cách đây 1 tuần trước Cường Quốc. 

Việc thiếu vắng Chung "tám" cũng là 1 tổn thất rất lớn của Văn Minh, sức mạnh của đội bóng áo vàng – như nhiều người thốt lên – đã giảm đi quá nửa.

Hoàng Văn Bình và Khắc Ngọc thi đấu thế nào trong ngày Văn Minh thua đau Nguyễn Trãi?

Văn Minh thi đấu như chỉ còn là cái bóng của chính mình cách đây 1 tuần. Trong khi đối thủ của họ lại tỏ ra quá già giơ, cặp cầu thủ chuyên nghiệp Văn Thuận – Như Tuấn khắc chế quá tốt tuyến giữa của Văn Minh. Thi đấu đầy sức mạnh và nhiệt, cặp đôi này bẻ gãy hầu hết các pha phối hợp của đối thủ, đồng thời sẵn sang tung ra những pha "nã pháo" đầy uy lực.

Đến phút 19, Như Tuấn là người phá vỡ thế cân bằng của trận đấu với một cú sút không thể cản phá như thế hạ gục thủ môn bên phía Văn Minh.

Dù nhận ra những sai lầm trong việc bố trí đội hình, thậm chí chính Hùng "con" cũng xỏ giày vào sân nhưng những cố gắng của Văn Minh là vẫn chưa đủ để có bàn thắng gỡ hòa.

video-ket-qua-van-minh-0-3-nguyen-trai

Trong khi Nguyễn Trãi càng thi đấu, càng chắc chắn, đồng thời còn tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. 2 bàn thắng của Phong "béo" và Toàn "siro" đã nhấn chìm Văn Minh, khép lại 1 ngày buồn của ông bầu Nguyễn Đàm Văn, khi ông bầu này phá lệ xuất hiện tại khu vực kỹ thuật của đội nhà.

Chiến thắng này đã giúp Nguyễn Trãi đòi món nợ từ HPL-S5 khi họ phải hứng chịu 1 cơn mưa bàn thắng của đội bóng đến từ thành Vinh.

Nói về chiến thắng ấn tượng này, cầu thủ đang chơi trong màu áo Hà Nội FC, tiền vệ Như Tuấn chia sẻ: "Văn Minh là đội bóng mạnh, cá nhân của họ hay nhưng chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi và có những phương án thích hợp để khắc chế. Với mỗi trận đấu, chúng tôi đều biết là không dễ dàng, vì thế phải luôn thi đấu hết mình. Trận thắng này là kết quả của sự đoàn kết, kỷ luật và sự chơi bóng nhiệt tình của anh em".

Như Tuấn cũng đánh giá cao vai trò của Thuật "ngất" đội trưởng của FC Nguyễn Trãi. "Đó là xương sống của Nguyễn Trãi, và sẽ vô cùng khó khăn khi đội nhà không có được sự phục vụ của Văn Thuận trong thời gian sắp tới, khi cầu thủ này tập trung cho V-League".

Top 5 pha bỏ lỡ đáng tiếc vòng 2 HPL-S6

Thất bại của Văn Minh trước Nguyễn Trãi là cơn địa chấn nhưng không bất ngờ - Ảnh 5.

Kết quả vòng 2 HPL-S6

Thất bại của Văn Minh trước Nguyễn Trãi là cơn địa chấn nhưng không bất ngờ - Ảnh 6.

BXH vòng 2 HPL-S6

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm