Trung tâm HYS lần thứ 2 dự giải bóng đá trẻ lớn nhất nước Pháp

thứ tư 12-4-2017 12:02:20 +07:00 0 bình luận
Các học trò của HLV Lưu Danh Minh một lần nữa sang Pháp để dự giải đấu Mini Mundial với số lượng các đội U11 lên đến 144 đội từ các học viện khắp châu Âu.

Các học trò của HLV Lưu Danh Minh một lần nữa sang Pháp để dự giải đấu Mini Mondial với số lượng các đội U11 lên đến 144 đội từ các học viện khắp châu Âu.

Diễn ra từ ngày 14-16/4/2017 tại thành phố Nantes (Pháp), giải bóng đá thiếu nhi Mini Mondial lần thứ 19 quy tụ 144 đội U11 tham dự, đến từ các học viện và trung tâm bóng đá khắp nơi trên thế giới. Trong đó, Hanoi Youth Soccer (HYS) là đại diện của Việt Nam.

Các học viên của Hanoi Youth Soccer tại Pháp. Ảnh: HYS.
Các học viên của Hanoi Youth Soccer tại Pháp. Ảnh: HYS.

Đây là lần thứ 2 HLV Lưu Danh Minh cùng các học trò nhí tham dự giải bóng đá quốc tế này. Năm nay, đoàn xuất phát sớm từ ngày 10 để tổ chức các hoạt động bóng đá khác tại địa phương như tập luyện và thi đấu giao hữu cùng đội U11 Nantes vào ngày 12/4.

Các học viên của HYS trong chuyến du đấu này đều sinh năm 2006 và 2007. Các em sẽ so tài với các bạn đồng trang lứa của các "lò" nổi tiếng như FC Barcelona, Juventus Turin; Chelsea, Manchester City, Benfica Lisbonne, Olympique Marseille; Sesville, AS Roma…

Ngoài 11 thành viên đội bóng còn có 2 người khác là HLV Lưu Danh Minh và HLV người Pháp Radouan. Tham dự giải, những người làm quản lý trung tâm đào tạo bóng đá sẽ được tiếp cận cách thức quản lý và đào tạo tiên tiến của những CLB danh tiếng.

Mini Mondial là giải đấu tập huấn uy tín, năm nay đã bước vào lần tổ chức thứ 19. Giải năm nay có 144 đội đến từ các lò đào tạo bóng đá nổi tiếng. Giải không mang nặng thành tích mà chỉ đơn thuần là cơ hội để các cầu thủ nhí khắp nơi trên thế giới có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và giao lưu với nhau.

Trước đó HLV Lưu Danh Minh cũng đảm nhiệm vai trò nhà cầm quân năm đầu tiên của Festival bóng đá học đường U.13 do Công ty CP Thể thao 24h tổ chức. 

HYS được thành lập hè năm 2012 bởi 3 cựu cầu thủ Nguyễn Đức Thắng, Phạm Minh Đức và Lưu Danh Minh. Tới nay, trung tâm đã đào tạo được 700 học viên với nhiều địa điểm tập luyện ở Hà Nội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm