Tứ kết Ngọc Bảo 2016: Khi thầy Tú "khỉ" đối đầu trò cưng

thứ năm 24-3-2016 15:50:19 +07:00 0 bình luận
HLV Tú "khỉ" cùng Phương Anh FC sẽ đối đầu Top Group, nơi có những học trò xuất sắc của anh như Phương "Vertu", Đồng "con", Tùng "Milan"...
Tứ kết Ngọc Bảo 2016: Khi thầy Tú ''khỉ'' đối đầu trò cưng

HLV Tú "khỉ" sẽ có dịp đối đầu các học trò ở Top Group

Dân phủi Hà thành 20 năm trước đổ lại đây, không ai không biết Tú "khỉ" - một "dị nhân" của Trà Dilmah. Lê Tuấn Tú từng là đội trưởng ĐT futsal Việt Nam trong những năm 2000. Còn ở màu áo Trà Dilmah, Tú "khỉ" hễ tham dự giải nào, nếu không giành Vua phá lưới thì cũng là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Hiện tại, Tú "khỉ" vẫn khoác áo Lão tướng Trà Dilmah chơi ở giải Lão tướng Thủ đô 2016 và còn giữ vai trò HLV của FC Phương Anh. Trong 1, 2 năm trở lại đây, thường thì khi Top Group đá những giải lớn như HPL chẳng hạn, anh Tú "khỉ" vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng này, nơi anh gắn bó từ những ngày đầu thành lập, làm kiến trúc sư trưởng cho lối chơi ban bật hoa mỹ của Top. Với công dìu dắt của Tú "khỉ", nhiều tài năng triển vọng đã vụt sáng trở thành hàng "sao số" đương thời như Phương "Vertu", Đồng "con", Tùng "Milan", Thu "đen", Bách "Thủy Lợi", Duy "tễu".

Tứ kết Ngọc Bảo 2016: Khi thầy Tú ''khỉ'' đối đầu trò cưng

Tú "khỉ" và cậu học trò cưng Phương "Vertu" bên phía Top Group 

Trong thời gian gần đây, Tú "khỉ" nhận lời về dẫn dắt Phương Anh của bầu Sơn "trâu". Đội bóng cũng ít nhiều gây ấn tượng khi suýt vượt qua vòng play-off HPL-S3 hồi tháng 8 năm ngoái. Tại Ngọc Bảo Open 2016, Phương Anh đã lọt vào tứ kết dù nằm cùng bảng "khoai" với Ocean, BIDV Quang Trung. Thậm chí, Phương Anh còn thắng BIDV Quang Trung của Sáng "Persie", Ngọc "lít"... với tỉ số 3-0. Chạm trán Top Group ở tứ kết, đây là màn đối đầu thú vị giữa những người quen, giữa thầy và trò.

HLV Tú "khỉ" hiểu quá rõ từng cậu học trò bên phía Top Group và chắc chắn sẽ có những "độc chiêu" để khắc chế phần nào sự nguy hiểm từ họ. Ngược lại, những Phương, Đồng, Tùng cũng hiểu ít nhiều về phong cách chỉ đạo của thầy Tú, từ đó đọc ra một vài "vị" trong lối chơi của Phương Anh. Về nhân sự, rõ ràng Top Group được đánh giá cao hơn nhưng trong một trận đấu knock-out, thắng thua còn được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó có cả may mắn. Một Phương Anh với cái đầu "đầy sỏi" của Tú "khỉ" đấu với một Top Group do anh em tự bảo ban nhau đá, mèo nào cắn mỉu nào, có lẽ phải chờ hạ hồi phân giải. Dù sao, lối chơi tấn công đẹp mắt mà Tú "khỉ" thổi vào hai đội bóng này, cũng khiến trận đấu rất đáng mong chờ.

Ở HPL-S3, HLV Tú "khỉ" đã cùng Top Group có những trận đấu đáng nhớ như thắng 3-0 trước Thành Đồng, 1-0 trước Văn Minh, 3-1 trước Tô Ký - Tứ Liên. 

Tứ kết Ngọc Bảo 2016: Khi thầy Tú ''khỉ'' đối đầu trò cưng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm