Tuấn Hưng đá bóng quyên góp từ thiện tại Nam Định

thứ bảy 13-2-2016 18:23:43 +07:00 0 bình luận
Tuấn Hưng và đội bóng HAT đã có trận đấu quyên góp từ thiện, ủng hộ người nghèo tại huyện Hải Hậu (Nam Định).

Ngay đầu năm mới Bính Thân 2016, Tuấn Hưng và đội bóng HAT tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình. Địa điểm mà đội bóng ông bầu ca sỹ gốc Hà Nội chọn khai Xuân là huyện Hải Hậu (Nam Định). 

Bất chấp thời tiết nắng nóng, vẫn có hơn 1 ngàn khán giả của thị trấn Yên Định (Hải Hậu - Nam Định) đến xem cổ vũ trận đấu quyên góp từ thiện cho người nghèo giữa HAT và FC Hải Hậu.

HAT

Không phụ lòng sự mong đợi của đông đảo NHM Hải Hậu, hai đội bóng đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt với màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn. Dưới sự chỉ đạo của Tuấn Hưng, HAT đã có được thế trận áp đảo và chơi trên chân hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm và sức trẻ, FC Hải Hậu đã cầm hoà HAT với tỷ số 2-2.

Kết thúc hiệp 1 trận đấu, như thường lệ Tuấn Hưng đã tự tay cầm hòm từ thiện đến tận nơi các khán giả đang ngồi để kêu gọi ủng hộ cho người nghèo. Với tấm lòng của các khán giả, các nhà hảo tâm, Tuấn Hưng và hai đội bóng HAT và FC Hải Hậu đã quyên góp được số tiền gần 60 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này đã được trao tận tay đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt ở thị xã Hải Hậu. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, ca sỹ Tuấn Hưng đã trao trực tiếp số tiền 10 triệu đồng cho chị Hoàng Thị Hoa đang mắc bệnh hiểm nghèo của thị trấn Yên Định (Hải Hậu, Nam Định).

"Tôi rất vui và cảm thấy hạnh phúc vì đóng góp phần nhỏ bé gửi đến bà con có hoàn cảnh đặc biệt ở Hải Hậu. Nó là tiền đề để tiếp tục mở ra một năm với rất nhiều những trận đấu thiện nguyện đầy ý nghĩa của Tuấn Hưng và HAT trên mọi miền tổ quốc", ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ.

Chùm ảnh trận đấu từ thiện của Tuấn Hưng và FC HAT:

HAT

HAT

HAT

HAT

HAT

HAT

HAT
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm