Ca sỹ Tuấn Hưng vào TP.HCM đá bóng từ thiện

chủ nhật 1-5-2016 22:46:02 +07:00 0 bình luận
Ca sỹ Tuấn Hưng cùng 4 đội bóng phong trào sẽ cùng tổ chức giải đấu Tứ hùng để ủng hộ các bé bị bệnh tim tại TP.HCM.
Tuấn Hưng vào TP.HCM đá bóng từ thiện

FC HAT của ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên thực hiện những trận đấu gây quỹ từ thiện

Đây là hành động thiện nguyện tiếp theo của chàng ca sĩ điển trai mê bóng đá này cùng những đồng đội tại FC HAT cũng như nhiều bạn bè trong giới bóng đá. Tuấn Hưng sẽ cùng HAT FC, EOC FC là hai đội bóng đại diện miền Bắc tham dự giải Tứ Hùng - Vì một trái tim của bé 2016, diễn ra vào 17h00 ngày 3/5 tại sân ĐH Cảnh sát, trường Tôn Đức Thắng, phường Tân Phú, quận 7 TP.HCM. Hai đội bóng đại diện miền Nam tham dự giải là FC FPT và Viện ĐH Y Dượng TP.HCM.

Tuấn Hưng vào TP.HCM đá bóng từ thiện

Ca sĩ Tuấn Hưng cầm hòm từ thiện quyên tiền ủng hộ từ các khán giả 

HAT FC là đội bóng phong trào nổi tiếng ở Hà Nội, do ca sĩ Tuấn Hưng làm ông bầu kiêm đội trưởng. Đội bóng này thường xuyên tổ chức những trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn. Trong khi đó, EOC FC là đội bóng phủi đình đám Hà thành trong vòng 1 năm qua khi gặt hái nhiều danh hiệu, sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi.

Tuấn Hưng vào TP.HCM đá bóng từ thiện

Ca sĩ Tuấn Hưng đã nói: "Ai cũng cần một trái tim để sống và các bé cũng vậy". Giải đấu tổ chức với mục đích quyên góp tiền từ thiện, ủng hộ các bé bị bệnh tim. Vì thế, anh đã cùng ông bầu Ngô Đình Diệm của FC EOC khởi xướng giải đấu Tứ hùng lần này để ủng hộ các bé bị bệnh tim.

Ngày 22/4 vừa qua, Tuấn Hưng và HAT FC đã có trận đấu từ thiện đầy ý nghĩa ở Thanh Hoá, khi quyên góp được số tiền 35 triệu đồng trao tặng những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở Sầm Sơn.

Tuấn Hưng vào TP.HCM đá bóng từ thiện

Banner cổ động giải đấu 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm