Văn Minh bất ngờ vô địch, Tin Lớn lách khe cửa hẹp trụ hạng

thứ bảy 3-12-2016 17:20:28 +07:00 0 bình luận
Kịch bản không ai ngờ tới đã xảy ra khi Văn Minh đuối thế nhất đã lên ngôi vô địch, còn Tin lớn&Anh em đã xuất sắc trụ hạng thành công ở Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Cúp Bia Sài Gòn Special S4.

Kịch bản không ai ngờ tới đã xảy ra khi Văn Minh đuối thế nhất đã lên ngôi vô địch, còn Tin lớn&Anh em đã xuất sắc trụ hạng thành công ở HPL S4.

Với chiến thắng đầy thuyết phục 15-4 trước Tô Ký, Văn Minh đã giành ngôi vị cao nhất của HPL S4 năm 2016. Đội bóng “nhà xe” này cũng tiễn chính đối thủ Tô Ký xuống chơi ở giải hạng Nhất phủi năm sau. 

Văn Minh bất ngờ lên ngôi vô đich HPL S4. Ảnh: Hải Đăng
Văn Minh bất ngờ lên ngôi vô đich HPL S4. Ảnh: Hải Đăng

Kết quả trên là điều kiện cần cho Văn Minh, còn điều kiện đủ để lên ngôi vô địch đã diễn ra ngay sau đó, khi ứng viên sáng giá và nắm lợi thế nhất cho ngôi vô địch là EOC lại bất ngờ bại trận 1-2 trước đội bóng yếu thế hơn Tin lớn&Anh em. Với kết quả này, EOC chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 2, còn Tin lớn&Anh em may mắn lách qua khe cửa hẹp để trụ hạng thành công. 

Ở trận đấu khác, FC Moon đã để thua Dương Nội với tỷ số 1-2, qua đó chỉ có thể kết thúc giải với vị trí thứ 3.

Kết thúc HPL S4, Văn Minh là đội vô địch, EOC thứ 2, vị trí thứ 3 thuộc về FC Moon. Hai đội phải nói lời chia tay hạng cao nhất của Phủi Hà Nội là Triệu Khúc và Tô Ký. 

Kết quả các trận đấu vòng 11 HPL S4:

Văn Minh 15-4 Tô Ký: 

Triều Khúc 3-1 Thành Đồng

Cường Quốc 3-5 Top Group

Dương nội 2-1 FC Moon

Mv Corp 4-1 Hanel

Tin Lớn & Anh Em 2-1 EOC

Video diễn biến trận Tin Lớn & Anh Em 2-1 EOC: 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm