Việt Thắng, Phước Tứ đầu quân cho Dương Nội ở HPL-S5

thứ năm 14-9-2017 11:42:55 +07:00 0 bình luận
2 cựu tuyển thủ QG, nhà vô địch AFF Cup 2008 Việt Thắng, Phước Tứ sẽ đầu quân cho Dương Nội ở Giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5.

2 cựu tuyển thủ QG, nhà vô địch AFF Cup 2008 Việt Thắng, Phước Tứ sẽ đầu quân cho Dương Nội ở Giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5.

"Đúng là tôi sẽ khoác áo Dương Nội để thi đấu ở HPL-S5. Đã từ lâu tôi mong được đắm mình trong bầu không khí bóng đá phủi, nhất lại là một sân chơi gây tiếng vang như Giải Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special tổ chức tại Hà Nội", cựu tiền đạo Việt Thắng xác nhận với Webthethao.vn. "Mình già rồi, không còn sức khỏe chủ yếu ra... chụp ảnh và sát cánh cùng anh em là chính. Được như thế cũng là hạnh phúc lắm rồi".

Dù không còn sung sức nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp chơi bóng của Thắng ''bế'' chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Dương Nội ở HPL-S5
Dù không còn sung sức nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp chơi bóng của Thắng "bế" chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Dương Nội ở HPL-S5

Bên cạnh chiêu mộ thành công cựu trung phong số 1 Việt Nam - Việt Thắng, đội bóng đến từ Hà Đông cũng nhận được cái gật đầu của trung vệ kỳ cựu Phước Tứ để chinh chiến ở sân chơi phong trào danh giá số 1 miền Bắc.

Được biết, để "chốt sớm" 2 bản hợp đồng "bom tấn" này, Dương Nội đã phải nhờ một cựu cầu thủ khác - Long "thổi" đứng ra làm cầu nối. Thuận lợi cho Dương Nội khi 2 cựu tuyển này hiện tại đã chuyển ra Bắc làm công tác huấn luyện cho các đội trẻ của PVF nên có thể ra sân thường xuyên mỗi chiều cuối tuần.

Ngoài bộ 3 cựu binh Long "thổi", Việt Thắng, Phước Tứ, Dương Nội vẫn còn sở hữu một cựu cầu thủ chuyên nghiệp khác, cũng chơi rất hay ở sân chơi phong trào trong thời gian gần đây - Nghĩa "chém". Mùa trước, cùng với Long "thổi", Tuấn "cối", Nghĩa "chém" chính là 3 cầu thủ quan trọng bậc nhất góp công lớn giúp đội bóng của bầu Dũng thăng hạng lên chơi ở giải Ngoại hạng mùa thứ 4.

Với sự tăng cường của 4 cầu ngôi sao lớn ở sân chơi chuyên nghiệp, Dương Nội chắc chắn là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở HPL-S5. Với trục dọc từ hàng thủ đến hàng tiền đạo, gồm toàn hảo thủ, đội bóng đến từ Hà Đông có thể xem là đối trọng với bất kể đội bóng đặt tham vọng nào ở mùa giải năm nay.

3 nhà vô địch AFF Cup 2008: Thành Lương, Phước Tứ, Việt Thắng là những ngôi sao đáng chú ý xuất hiện ở Giải ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special mùa thứ 5
3 nhà vô địch AFF Cup 2008: Thành Lương, Phước Tứ, Việt Thắng là những ngôi sao đáng chú ý xuất hiện ở Giải ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special mùa thứ 5

Trước khi Dương Nội "chốt xong" bản hợp đồng khủng với bộ đôi Việt Thắng - Phước Tứ, Moon mới đây cũng thông báo họ đã có được cái gật đầu của bộ đôi FLC Thanh Hóa: Mai Tiến Thành, Văn Thắng về đầu quân ở HPL-S5. Trong khi đó, Á quân EOC cũng chắc chắn có sự phục vụ của Thành Lương, Sầm Ngọc Đức.

Chắc chắn trong thời gian tới đây, khi HPL-S5 chuẩn bị lăn bóng, các đội bóng còn lại cũng sẽ tiếp tục ra mắt những bản hợp đồng chất lượng của ngôi sao đang khoác áo các đội bóng chuyên nghiệp. Theo dự kiến, ngày 21/9, Buổi lễ Họp báo công bố giải bóng đá Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 sẽ được tổ chức.

Ngày 1/10, giải đấu sẽ bắt đầu được khởi tranh, với sự góp mặt của 12 đội bóng mạnh nhất đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Cũng như mọi năm, Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special sẽ được tổ chức tại sân bóng Học viên An Ninh (C500)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm