Vĩnh biệt Hoàng “tồ” - chàng trai của những khoảnh khắc thiên tài

Dương Anh
thứ sáu 26-4-2019 3:48:00 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm nay, cộng đồng bóng đá phong trào Hà Nội bàng hoàng trước thông tin Nguyễn Duy Hoàng (Hoàng “tồ”) ra đi vì tai nạn giao thông.

Mùa giải HPL-S4, Tin lớn và Anh em chới với trong cuộc chiến trụ hạng, đội bóng của bầu Tin lớn gần như không còn hi vọng khi trận đấu cuối cùng họ phải đối mặt với EOC – một đội bóng đang khát khao giành 3 điểm để bước lên ngôi vô địch. Mọi chuyện trở nên tồi tệ với Tin lớn và Anh em khi EOC có được bàn thắng dẫn trước và có lợi thế khi Tin lớn bị đuổi người.

Khi mà tất cả mọi người đều chắc chắn về tấm vé xuống hạng dành cho đội bóng giàu cá tính Tin lớn và Anh em thì một cái tên xuất hiện, đó là Hoàng “tồ”. Một bàn thắng và một tình huống buộc đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm đã mang về cuộc lội ngược dòng lịch sử và cảm xúc nhất của Ngoại hạng phủi Hà Nội.

Mùa giải HPL-S5, Tin lớn và Anh em cạnh tranh quyết liệt với Top Group trong cuộc đua đến chức vô địch. Trận đấu cuối, họ phải đối mặt với Ocean Hanel - đội bóng của rất nhiều sao số trong đội hình. Trải qua gần 60 phút của trận đấu, hàng tá cơ hội được tạo ra mà không thể có bàn thắng, lại một lần nữa Hoàng “tồ” xuất hiện, sút tung lưới đối phương, và mang về chức vô địch HPL thứ 2 đầy kịch tính cho đội bóng cá tính Tin lớn và Anh em.

Đó là 2 khoảnh khắc kinh điển trong suốt lịch sử của HPL - giải bóng đá phong trào ngoại hạng số 1 Hà Nội, 2 khoảnh khắc đó đã làm nên tên tuổi của Hoàng “tồ”.

Nhắc về Duy Hoàng, người ta sẽ nhắc đến Tin lớn và Anh em, bởi cầu thủ này đã từng tuyên bố chỉ chơi cho duy nhất Tin lớn tại HPL bằng cái tình chứ nhất quyết không chơi cho một đội bóng nào khác bỏ qua tiếng gọi của đồng tiền. Đó là cái tình khiến bất cứ ai trong giới phủi cũng phải dành sự tôn trọng cho Hoàng “tồ”.

Quyết liệt trên sân cỏ, nhưng bước ra bên ngoài đường pitch Hoàng “tồ” lại là một chàng trai rất hiền và đáng mến. Những người từng tiếp xúc với Hoàng đều dành những tình cảm yêu quý đối với chàng trai này.

Ngày hôm nay chàng trai đáng mến đó mãi ra đi ở tuổi 23, khi những dự định tốt đẹp vẫn đang ở phía trước, khi mà chỉ chưa đầy 1 tháng nữa Hoàng chính thức nhận tấm bằng của Đại học Thể dục Thể thao Từ Sơn.

Trên mạng xã hội rất nhiều những lời chia buồn của cộng đồng bóng đá phong trào đã dành đến cầu thủ trẻ tài hoa bạc mệnh. Vĩnh biệt em, chàng trai của những khoảnh khắc thiên tài!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm