Vòng 10 HL1 – S3: Du Lịch, Suzika Hữu Bằng và khúc cua định mệnh

chủ nhật 19-8-2018 0:32:40 +07:00 0 bình luận
Những trận đấu có sự hiện diện của Suzika Hữu Bằng và Du Lịch chính là khúc cua định mệnh của cả mùa giải. Thành công, các đội bóng sẽ có tất cả, và nếu thất bại, nỗ lực cả một mùa bóng cũng sẽ đổ sông, đổ biển.

Những trận đấu có sự hiện diện của Suzika Hữu Bằng và Du Lịch chính là khúc cua định mệnh của cả mùa giải. Thành công, các đội bóng sẽ có tất cả, và nếu thất bại, nỗ lực cả một mùa bóng cũng sẽ đổ sông, đổ biển.

Giành chiến thắng trong trận chung kết đầu tiên của mùa giải trước Mobi, nhưng với việc Dương Nội cũng giành chiến thắng trước Từ Sơn, khoảng cách giữa 2 đội vẫn là 1 điểm. Và trận đấu ở vòng áp chót giữa Du Lịch và Dương Nội chính là trận chung kết tiếp theo mà đội bóng của bầu Tình tham dự.

Vòng 10 HL1 – S3: Du Lịch, Suzika Hữu Bằng và khúc cua định mệnh  - Ảnh 1.

Du lịch đang đứng trước cơ hội lớn để giành tấm vé thăng hạng.

Trước trận đấu này, Dương Nội đón tin dữ khi họ sẽ vắng mặt đến 5 trụ cột đó là bộ 3 của CAND là Long "thổ", Đức "mường", Giang "đen" bận tập huấn giữa mùa giải, Tuấn "say" cũng không thể thi đấu vì lý do cá nhân còn Việt "lùn" đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Phía bên kia chiến tuyến, Du Lịch lại không có bất cứ một sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Cán cân lực lượng rõ ràng đang nghiêng về phía đại diền của Lào Cai. Bản thân các cầu thủ Du Lịch cũng chứng minh được rằng, không phải ngẫu nhiên mà họ có được thành tích ấn tượng ở HL1 – S3. Lối chơi đa dạng nhưng không kém phần hiệu quả với sự ổn định của các trụ cột như Xuân Phú, Văn Duyệt, Tiến "Edu",…chính là xương sống của Du Lịch. Có 3 điểm là có tất cả, Du Lịch hiểu điều này và họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội trở lại với sân chơi cao nhất của phủi Hà Nội.

Trận đấu có tính chất quyết định của mùa giải tiếp theo chính là màn tỉ thí giữa Suzika Hữu Bằng và Mobi. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Hữu Bằng là Triều Khúc chỉ phải gặp Tô Ký, đội bóng giờ coi như chỉ đá cho xong thủ tục. Có nghĩa rằng, Hữu Bằng ít nhất phải thắng ở vòng 11 mới có thể nuôi hy vọng "còn nước còn tát" ở vòng đấu cuối cùng.

Tình thế của Mobi cũng chẳng khác là bao khi họ cũng mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Kém Dương Nội và Du Lịch 3 điểm, chỉ cần có một trong 2 đội giành chiến thắng, chắc chắn Mobi sẽ phải ở lại với HL1 –S4.

Vòng 10 HL1 – S3: Du Lịch, Suzika Hữu Bằng và khúc cua định mệnh  - Ảnh 3.

Sizuka Hữu Bằng cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng mong manh thăng hạng.

Tuy vậy, nếu 2 đội bóng kể trên cầm chân nhau, Mobi vẫn còn hy vọng dù rất mong manh. Cả Hữu Bằng và Mobi đều ở thế chưa thể buông súng, Mobi có nhiều cơ hội chiến thắng, nhưng nếu chủ quan, Hữu Bằng hoàn toàn có thể tìm ra ánh sáng nơi cuối đường. Ở các trận đấu còn lại, Tuấn Sơn chỉ cần có 1 điểm trước Hiệp Hoà không còn mục tiêu là chắc chắn giành vé thăng hạng sớm 1 vòng đấu. 

Tương tự như vậy, BIDV nếu thắng UCE Lê Dương cũng sẽ có cơ hội rất lớn thoát hiểm ở mùa giải mà họ thi đấu bết bát trong phần lớn thời gian. Tùng Ân Hoa Lư và Từ Sơn đọ sức ở lượt trận 15h00 trước khi chờ đợi kết quả trận đấu có tính quyết định đến cuộc đua trụ hạng giữa Hữu Bằng và Mobi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm