Vòng 10 HPL-S5: Nóng cuộc đua tam mã đến ngôi vương

chủ nhật 3-12-2017 6:26:23 +07:00 0 bình luận
Tâm điểm của vòng 10 HPL-S5 chắc chắn sẽ là 2 cuộc đọ sức giữa Top Group – Hanel Ocean và Văn Minh – TL&AE.

Tâm điểm của vòng 10 HPL-S5 chắc chắn sẽ là 2 cuộc đọ sức giữa Top Group – Hanel Ocean và Văn Minh – TL&AE.

Top Group sẽ gặp phải đối thủ đáng gờm là Hanel Ocean tại vòng đấu áp chót.
Top Group sẽ gặp phải đối thủ đáng gờm là Hanel Ocean tại vòng đấu áp chót.

Chưa có thời điểm nào cuộc đua đến ngôi vương HPL-S5 lại nóng như thời điểm này khi có đến 3 đội bóng hoàn toàn có khả năng vô địch. Đương nhiên, Top Group có lợi thế rất lớn với 2 và 4 điểm nhiều hơn các đối thủ phía sau là Tin lớn và Cường Quốc.

Ở lượt trận thứ 2 của vòng 10, trên sân số 1, Top sẽ gặp phải thử thách không hề đơn giản mang tên Hanel Ocean. Đến lúc này, Hanel vẫn đang bên bờ vực nguy hiểm khi họ đang kém vị trí an toàn của Nguyễn Trãi đúng 1 điểm.

Hanel là đội bóng khiến cho làng phủi dậy sóng với bản hợp đồng mang tên Capdervillar cùng với đó là hàng loạt chân chuyên có tiếng. Thế nhưng thành tích của đội bóng này không đi liền với sự đầu tư. Thi đấu trồi sụt và không giữ được phong độ, nhưng bản lĩnh của một cựu binh tại HPL không cho phép Hanel tiếp tục thất bại ở vóng đấu áp chót.

Ở cùng giờ trên sân số 2, TL&AE cũng sẽ phải đối đầu với một vật cản cực kì khó chịu mang tên Văn Minh. Không còn mục tiêu rõ ràng ở mùa giải này, nhưng tự trọng của mảnh đất giàu truyền thống bóng đá là điểm tựa để Văn Minh tiếp tục chơi một trận “ra trò” với đại diện của Thủ đô.

Trong khi đó, bầu Hùng “Mouritin” cũng đã khẳng định rằng, anh và những người anh em sẽ chiến đấu đến cùng và chờ đợi…may mắn, yếu tố mà ông bầu trẻ cho rằng rất quan trọng để có được ngôi vô địch.

Đội bóng của bầu Hùng cần thi đấu quyết tâm ở 2 vòng đấu còn lại và trông chờ vào...may mắn.
Đội bóng của bầu Hùng cần thi đấu quyết tâm ở 2 vòng đấu còn lại và trông chờ vào...may mắn.

Ở đầu bên kia bảng xếp hạng, cuộc chạy trốn tử thần cũng rất đáng chú ý. Sáng cửa nhất là FC Moon khi họ chỉ cần đúng 1 điểm trước Gia Việt là sẽ chắc chắn ở lại với sân chơi cao nhất của phủi Hà thành.

Với Nguyễn Trãi, tân binh của HPL rất cần 3 điểm trước Cường Quốc để có thể cắt đuôi Hanel Ocean đang ở ngay phía sau. Nhưng đó là nhiệm vụ rất khó khăn bởi đội bóng của bầu Cường “hói” vẫn còn cửa vô địch và chắc chắn ông chủ chuỗi quán bia nổi tiếng sẽ không sớm “buông súng” khi còn hy vọng.

Những cuộc đọ sức còn lại, một Thành Đồng hết mục tiêu sẽ đối đầu với Dương Nội đã chắc suất xuống hạng. MV Corp vẫn chưa chắc chắn trụ hạng và họ vẫn cần thêm điểm trước đối thủ EOC. 

Tự hào tiếp tục là nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào năm 2017, thương hiệu Bia Saigon Special ( một thương hiệu cao cấp của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn - SABECO) mong muốn đem đến cho khán giả Hà Nội và Khu vực miền Bắc một sân chơi giải trí chất lượng cao và lành mạnh, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người tiêu dùng có cơ hội phát triển thể chất, xây dựng tình đoàn kết để phát huy sức mạnh của tập thể. Với Saigon Special, chúng tôi gọi đó là "Tình yêu đích thực”.

Lịch vòng thi đấu vòng 10 HPL-S5

Sân 1: MV Corp - EOC

Sân 2: Gia Việt - Moon

Sân 1: Top Group – Hanel Ocean

Sân 2: Văn Minh – Tin lớn & Anh em

Sân 1: Cường Quốc – Nguyễn Trãi

Sân 2: Thành Đồng – Dương Nội 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm