Vòng 11 HPL-S3: Tiệc chia tay và cuộc chiến HCĐ

thứ năm 19-11-2015 17:58:26 +07:00 0 bình luận
Vòng đấu cuối cùng của Saigon Special Beer HPL-S3 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc chia tay ấn tượng, đầy lưu luyến với 12 đội bóng, khán giả...

Sau vòng đấu thứ 10, giải bóng đá Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 đã xác định được nhà vô địch, á quân và hai đội bóng phải xuống hạng. MV Corp là tân vương của giải đấu, thậm chí đã vô địch từ vòng 9. Ngôi á quân thuộc về Văn Minh, một đội bóng xứ Nghệ đầy quyến rũ khác. Hai cái tên phải nói lời chia tay HPL mùa sau là Vinapros và Du Lịch. Vòng 11 HPL-S3 vào Chủ nhật tuần này có thể không còn tính chất ganh đua quá quan trọng với một số đội bóng nhưng vẫn chứa đựng sức hấp dẫn riêng.

Đây sẽ là vòng đấu chứng kiến cuộc cạnh tranh tấm huy chương đồng giữa Moon Quang Trung và Hanel. Moon sẽ phải gặp Tin lớn & Anh em còn Hanel gặp Tô Ký Tứ Liên. Đây đều là hai thử thách không hề dễ dàng với cả Moon lẫn Hanel. Cả Tin lớn & Anh em và Tô Ký đều là hai đội bóng có thực lực đáng gờm và giàu cá tính. Hiện tại, Moon đang hơn Hanel 1 điểm và có lợi thế hơn trong cuộc đua này.

Moon sẽ hưởng niềm vui chiến thắng và có HCĐ...

...hay Hanel mới là đội được hân hoan?

Hai trận đấu rất đáng xem khác là màn đối đấu giữa MV Corp và Thành Đồng, Văn Minh và Triều Khúc. MV Corp dù đã vô địch nhưng chắc chắn muốn giành một chiến thắng để tô điểm cho ngày nhận Cúp vàng của họ. Mặt khác, đến trước vòng 11, “chất Nghệ giữa lòng thủ đô” vẫn chưa thua trận nào và họ muốn kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch đầu tiên bất bại cả mùa. Trong nhiều năm qua, MV Corp và Thành Đồng luôn là hai đối trọng của nhau trên sân phủi Hà thành vì thế trận đấu này còn là cuộc chiến của lòng kiêu hãnh và danh dự.

Triều Khúc sau hai trận thua ở vòng 8,9 và hòa ở vòng 10, đánh mất cơ hội giành huy chương chắc chắn cũng muốn có một chiến thắng trong ngày bế mạc để dành tặng NHM. Họ là đội bóng có dàn CĐV đông đảo, sôi động nhất ở giải này và dù đã hết mục tiêu phấn đấu nhưng một trận thắng sẽ là món quà tri ân đặc biệt gửi tới các CĐV ruột. Văn Minh với lối chơi tấn công cống hiến đã thắng Du Lịch 8-4 ở vòng 10, là đội có trận thắng đậm nhất giải năm nay. Với phong cách chơi hết mình bất kể đối thủ là ai, mạnh hay yếu, Văn Minh hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn đối với Triều Khúc. Trong cuộc đối đầu này, dĩ nhiên Văn Minh được đánh giá cao hơn bởi thực lực và những gì đã thể hiện.

Ở hai cặp đấu khác giữa Vinapros và Cường Quốc, Top Group và Du Lịch, 4 đội bóng này cũng đặt quyết tâm giành chiến thắng để kết thúc giải với nụ cười rạng rỡ hơn.

Tại vòng 11, BTC cũng đã điều chỉnh giờ thi đấu. Cụ thể, sẽ có 3 trận đấu diễn ra vào khung 14h và 3 trận còn lại diễn ra vào khung 15h30. Sau khi kết thúc loạt trận cuối cùng, lễ trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tháng 11 sẽ diễn ra vào lúc 17h. Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 17h10.

Sẽ có những nụ cười chiến thắng, những ánh mắt đầy tự hào khi nhận Cúp, huy chương, các phần thưởng… và  có thể là những giọt nước mắt chia tay, những cái ôm đầy lưu luyến trong ngày bế mạc HPL-S3. Một bữa tiệc chia tay thật đặc biệt đang chờ đón tất cả!

Lịch thi đấu vòng 11:

14h00

Tô Ký Tứ Liên - Hanel

Top Group - Du Lịch

Vinapros - Cường quốc

15h30

MV Corp - Thành Đồng

Triều Khúc - Văn Minh

Moon Quang Trung - Tin lớn & Anh em

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm