Cúp Hội bóng đá phủi Lào Cai: Ẩn số ra quân

thứ sáu 5-8-2016 14:53:30 +07:00 0 bình luận
Hai đội bóng FC Men và OCB sẽ lần đầu ra quân ở vòng 2, hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ cho các đội khác.

Hai đội bóng FC Men và OCB sẽ lần đầu ra quân ở vòng 2, hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ cho các đội khác.

Giải bóng đá tranh Cup Hội bóng đá phủi Lào Cai lần thứ I năm 2016 có 14 đội tranh tài, được chia thành 4 bảng. Do bảng A và bảng D chỉ có 3 đội nên trong ngày khai mạc, có 2 đội vẫn chưa ra quân là FC Men và FC OCB.

Giải đấu cũng là một cuộc thử thách thể lực cho các đội bóng khi lịch thi đấu rất khắc nghiệt. Các đội phải thi đấu cuốn chiếu 2 ngày liên tiếp vào thứ 7 và Chủ nhật mỗi tuần.

Vòng 2 + 3 Cúp Hội bóng đá phủi Lào Cai: Ẩn số ra quân

FFC vẫn thể hiện sức mạnh của đội bóng giàu thành tích nhất Lào Cai

Ở bảng A, trong ngày ra quân, Phố Bản đã thắng 2-0 đầy ấn tượng trước đối thủ cứng cựa là FC Bảo Yên. Một thách thức khác dang chờ Phố Bản khi họ phải đối đầu FC Men - một ẩn số của giải đấu.

FC Men trong ngày khai mạc đã cử khá nhiều trinh sát đến theo dõi cả sáng và chiều các trận đấu giữa Du Lịch với Thanh Triệu, Phố Bản với Bảo Yên để thu thập tin tức và nghiên cứu chiến thuật đối phương. Chắc hẳn, với việc được chuẩn bị kĩ càng hơn, FC Men sẽ đem tới nhiều khó khăn cho "quái vật thể lực" Phố Bản.

Ở bảng B, FC TQ sẽ chạm trán FC Marketing, đây là trận đấu cân bằng giữa hai đội bóng đậm chất văn phòng. Cả hai đều đã thất bại trong ngày ra quân và đang khát khao có điểm, hi vọng kéo dài cuộc chơi.

Vòng 2 + 3 Cúp Hội bóng đá phủi Lào Cai: Ẩn số ra quân

FC 24 thắng chật vật trước FC Doanh Nghiệp ngày ra quân 

Ngay sau trận đấu gặp Marketing, FC TQ sẽ phải đối đầu FC Apatit - đội chơi đậm chất kĩ thuật và được đánh giá mạnh nhì bảng. Trong khi đó, Marketing phải gặp đội mạnh nhất bảng là FFC. Ở vòng 2 diễn ra vào thứ 7, trận đấu tâm giữa FFC và Apatit có thể coi là màn đọ sức quyết định lớn đến ngôi đầu bảng B.

Tại vòng 2, Du Lịch sẽ gặp Tú Tranh Tường, một đối thủ nhẹ ký hơn so với Tuấn Sơn tại vòng 3 vào ngày hôm sau. Một chiến thắng trước Tú Tranh Tường sẽ giúp Du Lịch thoải mái bước vào cuộc chiến cuối cùng với FC Tuấn Sơn - đại diện ưu tú của Hà Giang.

Du Lịch với đội hình chất lượng, đặc biệt sự bổ sung tiền đạo Long "Torres" - ghi 3 bàn tại vòng 1 sẽ khó có thể đánh rơi điểm số trước Tú Tranh Tường. Thanh Triệu đã có hiệp 1 chơi tốt trước Du Lịch ở ngày ra quân và họ hoàn toàn có thể tự tin đánh bại Tuấn Sơn ở vòng 2. Nếu chiến thắng, cửa đi tiếp của Thanh Triệu vẫn lớn khi vòng 3 họ chỉ gặp Tú Tranh Tường.

Vòng 2 + 3 Cúp Hội bóng đá phủi Lào Cai: Ẩn số ra quân

Apatit đã có chiến thắng thuyết phục trước Marketing ở vòng 1

Ở bảng D, FC 24 chỉ cần thắng OCB trong buổi sáng thứ 7 là sẽ chính thức đi tiếp. FC 24 đã có trận đấu giàu cảm xúc, đầy vất vả trong ngày ra quân gặp FC Doanh Nghiệp. Giờ trước mắt họ là thử thách OCB, một ẩn số khi đội bóng này chưa thi đấu ngày khai mạc. OCB ít nhất phải cầm hòa FC 24 rồi sau đó thắng FC Doanh Nghiệp trong ngày Chủ nhật mới mong đi tiếp.

3: Sau ngày ra quân, có 2 cầu thủ đang cùng ghi được 3 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Long "Torres" (FC Du Lịch) và Quang Vinh (FC 24)

Vòng 2 + 3 Cúp Hội bóng đá phủi Lào Cai: Ẩn số ra quân

Vòng 2 + 3 Cúp Hội bóng đá phủi Lào Cai: Ẩn số ra quân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm