Vòng 2 Lão tướng Thủ đô: Công "úa" toả sáng, CAHN thị uy sức mạnh

chủ nhật 6-11-2016 0:41:24 +07:00 0 bình luận
Toả sáng với 6 bàn thắng, lão tướng Công "úa" giúp CAHN có được chiến thắng cách biệt với tỷ số 10-2 trước Phương Canh ở vòng 2 giải Lão tướng Thủ đô.

Toả sáng với 6 bàn thắng, lão tướng Công "úa" giúp CAHN có được chiến thắng cách biệt với tỷ số 10-2 trước Phương Canh ở vòng 2 giải Lão tướng Thủ đô.

Sau khi phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 Bắc Kỳ Family ở vòng 1, CAHN tiếp tục phải gặp đối thủ khó nhằn khác: Lão tướng Phương Canh, Á quân của giải lần 1. Thực tế diến biến những phút đầu trên sân đã chứng minh, đội bóng đến từ mảnh đất chuyên trồng cam thực sự không phải là hàng "dễ xơi" của đội trưởng Lã Xuân Thắng và các đồng đội.


CAHN có sự tăng cường chất lượng của Minh Đức, HLV của U.21 HN.T&T vô địch U.21 QG

Không giống như cuộc chạm trán với Bắc Kỳ Family tuần trước, "anh già" Lã Xuân Thắng thay vì đứng ngoài chỉ đạo đã xỏ giầy vào sân sát cánh cùng các đàn em. Đội hình ra quân của CAHN trận này cũng có nhiều sự thay đổi khi thiếu vắng hậu vệ Minh "phích", trong khi bộ đôi Anh "tệu", Khánh "trắng" ngồi ngoài để nhường chỗ cho Minh Hiếu và "máy chạy" Minh Đức, người mới trở về sau khi dẫn dắt U.21 HN.T&T lên ngôi vô địch U.21 QG.

Phương Canh không có nhiều ngôi sao, tên tuổi duy nhất mà nhiều người "nhớ mặt thuộc tên" của đội bóng này là Tuấn "chờ", cựu cầu thủ của HP.HN và T.Quảng Ninh. Đội hình không "sao số" nhưng với sức mạnh tập thể và sự quyết tâm rất lớn, Phương Canh gây ra nhiều khó dễ cho CAHN.

Vẫn cầm nhiều bóng nhưng những phút đầu CAHN không "đè" đối thủ ra đá được. Với thể lực, sức mạnh tuyệt vời, Phương Canh chủ động chơi áp sát, quây rát và sẵn sàng vào "hết chân tay" để hạn chế khả năng tổ chức của CAHN.

Đá đơn giản, cứ có bóng là tìm đường khung thành nhanh nhất, Phương Canh không ít lần đặt khung thành CAHN vào thế trống đỡ. Thực tế, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Cường "ma", CAHN đã có ít nhất 2 lần phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm như trái phá của Phương Canh.

Vòng 2 Lão tướng Thủ đô: Công ''úa''

Lão tướng Công "úa" toả sáng với 6 pha lập công vào lưới Phương Canh. Ảnh Lệnh Tĩnh

Đang chơi tốt và có thế trận tốt, Phương Canh phải nhận bàn thua từ pha dứt điểm của Công "úa". Bàn thua bất ngờ khi có được thế trận không đến nỗi nào khiến tinh thần của Phương Canh bị ảnh hưởng và bước ngoặt trận đấu đến từ đó.

Với tinh thần như được cởi bỏ, CAHN chơi càng hay và đá như dạo chơi, ghi liên tiếp 9 bàn thắng, chỉ để thua 2 bàn, khép lại với trận thắng cách biệt 10-2 trước Phương Canh.

Một trận đấu quá hay của CAHN và người hùng ở chiến thắng thứ 2 của đội bóng nghành Công An là lão tướng Công "úa" với 2 hattrick rất ấn tượng. Các bàn thắng còn lại của CAHN được ghi do công của Tuấn Anh (2 bàn), Minh Đức và Trung Phong.


Bình "lẫm" và các đồng đội có chiến thắng thứ 2 trước Thoát nước Hà Nội. Ảnh Lệnh Tĩnh

Cũng loạt trận thứ 2, hàng loạt các đội bóng được đánh giá cao như Dũng Thuỷ, K16 ĐH Luật, Cơ Khí và Bắc Kỳ Family đều có những chiến thắng thuyết phục. Với 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ mạnh sau 2 trận đấu, CAHN gần như chắc chắn đặt một chân vào tứ kết, nổi lên như là ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải Lão tướng Thủ đô lần 3 2016.


Kết quả các trận vòng 3
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm