Vòng 2 Long Viên Cup 2016: Cuộc đua bắt đầu nóng

thứ sáu 17-6-2016 12:11:16 +07:00 0 bình luận
Sau màn khởi động ngày khai mạc, các đội sẽ tăng tốc và khiến vòng 2 bắt đầu nóng bỏng, những kết quả ở vòng này sẽ quyết định lớn tới tấm vé vào bán kết.

Ở ngày khai mạc, hầu hết các đội đều chưa nóng máy. Viglacera có những phút lạc nhịp, để HAGL Hà Nội vượt lên dẫn trước và phải rất vất vả mới giành lại được 3 điểm vào phút chót.

Minh Đức thậm chí để Thành Đồng Copier dẫn trước 3 bàn rồi mới tỉnh ngủ và vùng lên, thắng ngược 5-3.

Thép Quang Liên và Long Viên FC cũng chưa cho thấy sự trơn tru trong lối chơi và những khâu dứt điểm cuối cùng dù đã tạo ra một thế trận đôi công hấp dẫn.

Thép Quang Liên có lối chơi tấn công rực lửa nhưng chưa sắc sảo trong dứt điểm 

Amihome thắng quá đậm và dễ dàng trước Vietcombank nên sẽ cần một liều thuốc thử mạnh hơn ở vòng 2.

Ở vòng 2 vào thứ 7 này, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Viglacera sẽ gặp thuận lợi lớn khi chỉ chạm trán Vietcombank Thành Công. Rõ ràng, với thực lực vượt trội, Viglacera hoàn toàn có thể giành một chiến thắng không quá tốn sức trước đội bóng ngân hàng.

Amihome sẽ gặp thử thách thực sự khi đối đầu HAGL Hà Nội, đội đã thể hiện một lối chơi giàu thể lực, tranh chấp rất quyết liệt ở vòng 1. Sau trận thắng nhàn trước VCB Thành Công, Amihome chắc chắn sẽ phải tốn nhiều sức lực hơn khi đối đầu HAGL Hà Nội chơi bóng như những người Hà Lan bay.

Trong hai cặp đấu kể trên của bảng A, nếu Viglacera và Amihome đều giành chiến thắng, họ coi như nắm chắc tấm vé vào bán kết.

Viglacera đã thể hiện bản lĩnh khi vượt qua  đối thủ khó chịu HAGL Hà Nội

Ở bảng B sẽ là hai trận đấu không có chỗ cho sự khoan nhượng. Đây là bảng đấu mà cả 4 đội đều có thực lực tương đương nhau, có thể coi như bảng tử thần. FC Minh Đức với lợi thế sân nhà (giải đá trên sân Minh Đức) và sự hưng phấn sau trận thắng ngược dòng ngoạn mục sẽ là một thách thức lớn cho Long Viên FC. Trong đội hình Minh Đức FC, nổi lên những cái tên nổi bật là Hùng "Kim Sơn", Minh Quyết, thi đấu rất mạnh mẽ và tinh quái.

Long Viên FC trong trận đấu chịu nhiều sức ép từ sức tấn công khủng khiếp của Thép Quang Liên, đã thể hiện bản lĩnh tốt. Thậm chí, chính Long Viên FC là đội mở tỉ số trước và suýt khiến đối thủ ra về trắng tay. Vì thế, cuộc đối đầu giữa Minh Đức và Long Viên được đánh giá là rất cân bằng, hứa hẹn nhiều kịch tính.

Minh Đức và Thành Đồng Copier sẽ chạm trán những đối thủ ngang sức ngang tài ở vòng 2 

Thép Quang Liên chạm trán Thành Đồng Copier hứa hẹn là một trận đấu đôi công đầy tốc độ. Đội Thép Quang Liên chính là đội chơi tấn công "sexy" nhất ở vòng 1 với lối đá ban bật đẹp mắt và luôn đẩy cao tốc độ trong từng đường lên bóng. Thành Đồng Copier cũng chơi rất phóng khoáng nên đã để lộ những khoảng trống khiến họ bị Minh Đức thắng ngược. Nếu Thép Quang Liên chưa cho thấy sự sắc sảo trong dứt điểm thì Thành Đồng Copier với sự nhanh nhẹn và chuẩn xác của tiền đạo Quỳnh "tít" hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến nhiều bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng 2 ngày 18/6:

16h00:

AmiHome - HAGL Hà Nội

Minh Đức - Long Viên FC

17h00:

Vietcombank Thành Công - Viglacera

Thành Đồng Copier - Thép Quang Liên

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm