Vòng 2 SPL – S1: “Siêu phủi” Bảo Chúng làm lu mờ dàn sao đến từ HAGL

chủ nhật 18-11-2018 10:21:15 +07:00 0 bình luận
Cú đúp của đội trưởng Bảo Chúng giúp CLB Trúc Nghinh Phong đánh bại đội Lê Bảo Minh vốn sở hữu bộ đôi ngôi sao được gắn mác tuyển U23 là A Hoàng và Triệu Việt Hưng, tại vòng 2 SPL – S1 diễn ra chiều 17/11.

Cú đúp của đội trưởng Bảo Chúng giúp CLB Trúc Nghinh Phong đánh bại đội Lê Bảo Minh vốn sở hữu bộ đôi ngôi sao được gắn mác tuyển U23 là A Hoàng và Triệu Việt Hưng, tại vòng 2 SPL – S1 diễn ra chiều 17/11.

Bị đội Văn Minh Miền Nam cầm hòa 1-1 đáng tiếc ở ngày ra quân khiến CLB Lê Bảo Minh nhập cuộc với Trúc Nghinh Phong bằng sự thận trọng rất lớn. Muốn giành quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp tại bảng C, không còn cách nào khác đội bóng của Chủ tịch Đào Quang Tới phải "ẵm" trọn 3 điểm trước đối thủ.

Việc tung ra cặp "bài trùng" thuộc biên chế HAGL là A Hoàng và Triệu Việt Hưng giúp đoàn quân HLV Tài "beo" tạo được thế trận tốt trong nửa đầu hiệp thi đấu thứ nhất. Nhưng "người tính, không bằng trời tính".

Vòng 2 SPL – S1: “Siêu phủi” Bảo Chúng làm lu mờ dàn sao đến từ HAGL - Ảnh 1.

Phan Đăng Báo (áo xanh) có hiệp đấu thứ nhất dễ thở trước Lê Bảo Minh. Ảnh: Duy Anh.

Sự toan tính của ban huấn luyện đội Lê Bảo Minh bị "phá sản" khi để Minh Trung bất ngờ mở điểm cho Trúc Nghinh Phong. Bước ngoặt của trận đấu đã được tạo ra. Kể từ thời điểm đó, dàn sao của bầu Tới bị đội bóng áo xanh, đặc biệt là đội trưởng Bảo Chúng, "hành hạ" liên tục.

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam mở đầu cho ngày thi đấu "lên đồng" bằng tình huống đệm bóng cận thành từ pha kiến tạo của Hiếu Cà Mau. Sau bàn thắng "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong", Bảo Chúng đã khiến các khán đài Đại học Tôn Đức Thắng phải nhắc đến tên mình bằng siêu phẩm đá phạt rất đẳng cấp.

Anh đưa bóng bay vào góc chữ A, không cho thủ thành Quang Tráng bên phía đối thủ kịp trở tay để nâng tỉ số lên 3-0, đồng thời khép lại ngày thi đấu thăng hoa của bản thân. Trước khi trận kết thúc, CLB Lê Bảo Minh cũng có bàn thắng danh dự, ấn định trận thua 1-3 trước đội Trúc Nghinh Phong.

Vòng 2 SPL – S1: “Siêu phủi” Bảo Chúng làm lu mờ dàn sao đến từ HAGL - Ảnh 2.

Đội trưởng Bảo Chúng có ngày thi đấu "lên đồng" trước CLB Lê Bảo Minh. Ảnh: Duy Anh.

Với kết quả này, CLB Trúc Nghinh Phong sớm lọt vào tứ kết trước 1 vòng đấu khi có trong tay 6 điểm. Cú hattrick của cầu thủ thuộc biên chế CLB Cần Thơ là Quang Tình giúp đội Văn Minh Miền Nam đánh bại Đạt Vĩnh Tiến 3-1, qua đó tạm thời leo lên ngôi nhì bảng C với 4 điểm.

Trong khi CLB Lê Bảo Minh với 1 điểm sẽ phải cạnh tranh với đội chót bảng Đạt Vĩnh Tiến cho vị trí thứ 3 và chờ đợi sự may mắn ở các bảng đấu khác.

Vòng 2 SPL – S1: “Siêu phủi” Bảo Chúng làm lu mờ dàn sao đến từ HAGL - Ảnh 3.

Quang Tình (áo vàng) giúp CLB Văn Minh Miền Nam có chiến thắng đầu tiên. Ảnh: Duy Anh.

Diễn biến ở bảng A, Sài Gòn FC có chiến thắng thứ hai liên tiếp khi đánh bại đội W Team sở hữu tuyển thủ Trần Minh Vương với tỉ số 2-0, để tạm thời dẫn đầu bảng. Đánh bại đối thủ HAT Sài Gòn 3-1, CLB Lam Hồng leo lên nhì bảng khi có 3 điểm, bằng điểm với đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng nhưng lại hơn chỉ số phụ.

Chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng bất ngờ "ngã ngựa" 0-1 trước ĐH Nông Lâm tại bảng B. ĐH GTVT TP.HCM không có gì khó khăn để giành 3 điểm trước ĐH Đồng Nai với chiến thắng 2-0.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm