Vòng 2 Sudico Cup 2015: Ocean và Hải Anh giành vé vào tứ kết sớm

thứ hai 12-10-2015 17:22:32 +07:00 0 bình luận
Sau 2 vòng đấu, các đội bóng mạnh như Ocean và Hải Anh đã đút túi 6 điểm và giành vé vào tứ kết. Trong khi đó, các đội bóng như Bảo Trang Thái Bình, Báo Tuổi trẻ & Đời sống coi như đã chia tay giải.

Ở bảng A, Ocean jsc có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước FC Phú Đô. Bên phía Ocean jsc, đội hình ra sân vẫn là những cái tên “sao số” như Long “thổi”, Phong “phích”, Công Huy, Quốc Long, Trịnh Quang Vinh…

Phú Đô là đội bóng giống như Triều Khúc ở HPL-S3, chỉ sử dụng 100% cầu thủ là “thổ dân” trong làng. Dù không có một ngôi sao sáng giá nào nhưng Phú Đô chơi bóng rất tự tin, có đường nét, đem đến nhiều bất ngờ cho “ông lớn” Ocean jsc.

Ocean-Phu Do  2
Quốc Long giúp Ocean jsc đánh bại Phú Đô 3-2

Ocean jsc phải rất vất vả mới có được bàn thắng khi hàng thủ Phú Đô mất tập trung trong một pha phạt góc (Quang Vinh mở tỉ số) thủ môn mắc sai lầm (Thắng “toàn” ghi bàn). Phú Đô gỡ được 2 bàn từ các tình huống cố định, đó là quả đá phạt trực tiếp và một quả penalty.

Ở trận đấu khác cùng bảng A, Gia Hưng Vĩnh Yên đã đánh bại Bảo Trang Thái Bình 2-1. Với kết quả này, Ocean jsc đã chính thức giành vé vào tứ kết, Bảo Trang Thái Bình coi như đã chia tay giải, tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Gia Hưng với Phú Đô.

Tại bảng B, Hải Anh có trận thắng hủy diệt 9-1 trước Báo Tuổi trẻ & Đời sống, trong đó Văn Quyến lập 1 siêu phẩm sút phạt. Dù trong đội hình có nhiều ngôi sao khác như Mạnh Hùng (SLNA), Quốc Hiền (cựu cầu thủ HN ACB) hay Tạ Bạch Sơn, Tú “tó” nhưng Văn Quyến vẫn biết cách để trở nên nổi bật nhất. Ngoài siêu phẩm sút phạt, Quyến “béo” còn ghi 1 bàn từ cú cứa lòng chân trái đẳng cấp. Sau hai trận thắng, Hải Anh cũng chính thức giành vé vào tứ kết. Ở trận đấu còn lại của bảng B, FC Anh & Em có chiến thắng 2-0 trước FC My Lan.

vanquyen
Văn Quyến sút phạt hàng rào ghi bàn đẹp mắt, giúp Hải Anh thắng 9-1 Báo Tuổi trẻ & Đời sống

Ở bảng C, FC Nguyễn Trãi với các hảo thủ như Văn Thuận, Duy Long, Minh Hiếu, Văn Nghĩa… đã đánh bại FC Vạn Xuân 4-2. Trong khi đó, Thanh Niên Hà Nội và FC Phương Anh cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0. Tuyển thủ Thành “xì po” trong màu áo Thanh Niên Hà Nội và cựu tuyển thủ Quốc Vượng trong màu áo Phương Anh đều chơi rất xông xáo ở trận đấu này.

quocvuong-
Quốc Vượng (FC Phương Anh) bất phân thắng bại với Xuân Thành (FC Nguyễn Trãi)

VIDEO Văn Quyến sút phạt ghi bàn đẹp mắt ở vòng 2 

Kết quả vòng 2 Sudico Cup 2015:

Bảng A: Ocean 3-2 Phú Đô
Gia Hưng 2-1 Bảo Trang Thái Bình

Bảng B: Anh & Em 2-0 My Lan
Hải Anh 9-1 Báo Tuổi trẻ & Đời sống
Bảng C: Thanh Niên Hà Nội 0-0 Phương Anh
Nguyễn Trãi 4-2 Vạn Xuân

Lịch thi đấu vòng 3

lich-thi-dau-dung - Copy

Tuấn Anh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm