Vòng 3 HPL-S4: Chờ những màn thư hùng kinh điển

chủ nhật 2-10-2016 7:43:28 +07:00 0 bình luận
Cuộc chiến ngôi đầu bảng hay thậm chí màn so tài giữa hai đội cuối bảng ở vòng 3 đều hứa hẹn đầy kịch tính, nảy lửa.

Cuộc chiến ngôi đầu bảng hay thậm chí màn so tài giữa hai đội cuối bảng ở vòng 3 đều hứa hẹn đầy kịch tính, nảy lửa.

Ở top đầu, MV Corp và Cường Quốc sẽ chạm trán trong trận cầu 6 điểm để tranh ngôi đầu bảng. Nếu đội nào chiến thắng sẽ có rất nhiều lợi thế trong đường đua vô địch. Mặt khác, trong vòng 3 này, đội còn lại đã giành 6 điểm là Thành Đồng phải gặp Văn Minh - thử thách cực lớn.

Vòng 3 HPL-S4: Chờ những màn thư hùng kinh điển

MV Corp và Cường Quốc và trận cầu 6 điểm ở top đầu

MV Corp và Cường Quốc toàn thắng sau hai trận và đều thắng cách biệt hoặc thắng đậm. Hai nạn nhân của họ là Tin lớn và Triều Khúc đều chưa có phong độ và lực lượng tốt. Vì thế, chính MV Corp và Cường Quốc là thuốc thử liều cao của nhau.

Trong màn tỷ thí này, MV Corp vẫn nhỉnh hơn bởi thể lực và chiều sâu đội hình. Những cầu thủ dự bị của MV Corp không chênh lệch là bao so với cầu thủ đá chính về trình độ, sức vóc. Trong khi đó, Cường Quốc còn một bài toán khó phải giải là vị trí tiền đạo khi Tú "ngựa" đã chấn thương và vắng mặt ít nhất 3 tuần.

Mùa trước, trong trận đấu có Tú "ngựa" nhưng HLV Thiết đến muộn, Cường Quốc bị MV Corpr dẫn 2 bàn trong hiệp 1 và sang hiệp 2 không xoay chuyển được tình thế. Mùa này, coach Thiết chắc chắn sẽ đến sớm nhưng không có Tú "ngựa", Cường Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn trước ĐKVĐ.

Tâm điểm ở vòng 3 còn là cuộc đối đầu giữa hai mỹ nhân làng phủi: Thành Đồng gặp Văn Minh. Đây là hai đội bóng có lối chơi đẹp mắt bậc nhất vài năm qua và những lần gặp gỡ của họ luôn thu hút số lượng khán giả cực lớn. Thành Đồng có vốn 6 điểm, nhiều hơn Văn Minh 3 điểm và đã vào form. Văn Minh mới bắt đầu nóng máy sau trận thắng nhọc nhằn Top Group vòng trước và tràn đầy hưng phấn.

Vòng 3 HPL-S4: Chờ những màn thư hùng kinh điển

Thành Đồng gặp Văn Minh: Khi hai mỹ nhân làng phủi đọ sắc

Xét về sức, Văn Minh hơn Thành Đồng từ mùa trước và mùa này cũng vậy. Nhưng xét về độ tinh quái, Thành Đồng vẫn là bậc thầy. Thi đấu vào giờ phơi thóc, Văn Minh có lợi thế nhưng nếu Thành Đồng có bàn dẫn trước, kịch bản sẽ rất khác. "Barca Hà Nội" đang thể hiện khả năng tổ chức phòng ngự cực tốt, sắc sảo trong phản công. Trong hai trận thắng vừa qua trước hai đối thủ nhỉnh hơn về thể lực là Top Group, Dương Nội thì Thành Đồng đều cho thấy điều đó.

Trận đấu ở khu vực cuối bảng giữa hai đội chưa có điểm nào Tin lớn & Anh em gặp Triều Khúc cũng hứa hẹn gay cấn, nhiều điều đáng xem. Năm ngoái, Triều Khúc thắng Tin lớn hoành tráng ở vòng 5 nhưng năm nay, những lão quái kiệt Tuấn "ếch", Hiệp "trĩ", Đạt "võ lâm" đã thêm 1 tuổi, thêm sức ì. Tin lớn loạng choạng khi chưa đủ quân số tối ưu và va hai đối thủ mạnh MV Corp, Cường Quốc. Nhưng khi gặp Triều Khúc thời điểm này, một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay Tin lớn.

Sức mạnh lớn nhất của Triều Khúc lúc này là tinh thần mà các CĐV cực kì trung thành của họ đem tới sân. Biến tình yêu của CĐV thành sức mạnh, những gương mặt cũ kĩ của Triều Khúc có thể làm nên chiến thắng. Nếu không chơi bằng 200% tinh thần, Triều Khúc khó tránh khỏi thất bại bởi họ không trông được vào ai ngoài bản thân. Một trận đấu hứa hẹn đầy quyết liệt, quyết định lớn đến cuộc đua trụ hạng dù về lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Các trận đấu còn lại của vòng 3 cũng đầy hứa hẹn. EOC sau cú vấp trước "ngựa ô" Tô Ký sẽ chạm trán Moon vừa bị Ocean thắng ngược tại vòng 2. Hai đội bóng không có thành tích tốt ở vòng 2, sẽ đẩy cao quyết tâm giành 3 điểm vào chiều nay. Hanel Ocean sau trận thắng đầu tiên, sẽ gặp đội bóng có tinh thần rực lửa Tô Ký. Không dễ để dàn sao Hanel Ocean bắt nạt một Tô Ký đầy cá tính. Trong khi đó, Top Group sau 2 trận thua sẽ dốc toàn lực quần nhau cùng Dương Nội. Top Group trẻ khỏe, có bản sắc và lối chơi đẹp mắt được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Dương Nội là sự pha trộn giữa sao phủi với chuyên nghiệp, sức trẻ và sự già dơ của các lão tướng Nghĩa "chém", Long "thổi", Tuấn "cối" cũng rất khó bị đánh bại.

Lịch thi đấu vòng 3: 

Lượt 1: 15h00

- Sân 1: Văn Minh - Thành Đồng

- Sân 2: Top Group - Dương Nội

Lượt 2: 16h30

- Sân 1: EOC - Moon

- Sân 2: Tô Ký - Hanel Ocean

Lượt 3: 18h00

- Sân 1: Cường Quốc - MV Corp

- Sân 2: Tin lớn & Anh em - Triều Khúc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm